ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สยอง!บาขาหักเกมลีกจีน

สยอง!บาขาหักเกมลีกจีน

Posted 18/07/2016 by siamsport

 

เดมบ้า บา หัวหอก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ถึงกับขาหักตอนเล่นให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว โดยยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวต้องพักนานขนาดไหน

เดมบ้า บา กองหน้า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เจ็บหนักถึงขั้นขาหักระหว่างเกมลีกนัด เซี่ยงไฮ้ ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดเจอกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวนั้น บา กำลังวิ่งจะไปเล่นบอลที่เพื่อนจ่ายทะลุมาให้ แต่โดนผู้เล่นของคู่แข่งเบียดจนล้มไปนอนกองกับพื้น ซึ่งตอนแรกเหมือนกับว่ามันจะไม่มีอะไรผิดปกติ

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ เชลซี กลับล้มผิดท่าจนทำให้ได้รับบาดเจ็บแบบสุดสยอง โดยยังไม่รู้ว่าอาการของเจ้าตัวหนักแค่ไหน หรือต้องพักนานเท่าไหร่ แต่นี่นับเป็นข่าวร้ายสำหรับเขาและ เสิ่นหัว อย่างแท้จริง หลังจากที่ บา กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ทำประตูในลีกไป 14 ลูก และนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้อุ่นเฮหวิว4-3,ดอร์ทมุนด์บุกพ่าย0-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อุ่นเครื่องประเดิมนายใหม่ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ไม่สวยหรูเท่าไหร่ หลังเป็นฝ่ายนำ ลิปสตัดท์ ทีมในระดับโอเบอร์ลีกาของเยอรมัน 4-0 ก่อนจบลงด้วยการเฉือนเข้าวินแบบหวุดหวิด 4-3 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เสียฟอร์มบุกไปพ่ายให้ 1860 มิวนิค 0-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนผ่อนคลาย!เล่นบอลกับเด็กในสวนสาธารณะ
    สตาร์ตัวจริง! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า ยูเวนตุส ไม่ถือตัวแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ร่วมเล่นฟุตบอลกับกลุ่มเด็กๆ ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ขณะบินไปพักผ่อนที่เมืองปิซ่า
  • ทำได้ไง!แข้งเซิร์บยิงเข้าประตูตัวเองงามหยด
    โชคร้ายเล่นงานต่อเนื่องสำหรับ ซาร์โก้ อูโดวิซิช แข้งชาวเซอร์เบีย หลังก่อนหน้านี้เคยพยายามยิงจุดโทษสไตล์ปาเนนก้าในเกมลีกนัดสำคัญแต่พลาด สมัยค้าแข้งในบ้านเกิด จนต้องรีบระเห็จหาต้นสังกัดใหม่ หลังถูกกลุ่มอันธพาลเอาปืนเล็งมาที่ตัว ล่าสุดหวังสกัดบอลทิ้ง แต่พลาดส่งลูกลอยโค้งเช็ดเสาเข้าประตูตัวเองแบบตะลึงทั้งสนาม
  • เปแอสเชจ่อทุ่ม26ล้านป.ซื้อวาเลนเซียจากผี
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ท่าทางเงินเยอะจริง ข่าวล่ามาไวระบุว่าพวกเขาสนใจอยากได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ดาวเตะวัย 30 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบ๊กขวาแทน เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ที่หมดสัญญาแล้ว โดยพร้อมจ่ายเงินให้ "ปีศาจแดง" แบบไม่ต้องเสียเวลาต่อรอง เป็นตัวเลขเหนาะๆ 26 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »