ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันเก็บกวาร์ดาโด้ไว้ใช้งานซีซั่นหน้า

คอนเต้ยันเก็บกวาร์ดาโด้ไว้ใช้งานซีซั่นหน้า

Posted 18/07/2016 by siamsport

อยู่ในแผนการ! อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ป้ายแดง เชลซี รับแฮปปี้กับการมี ฮวน กวาร์ดาโด้ อยู่ในทีม ชี้แข้งโคลอมเบียเป็นนักเตะ "สิงห์บลูส์" และจะกลับมาลากเลื้อยให้ทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน หลังโยกซบ ยูเวนตุส แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมใหม่ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า หลังจากย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ทำผลงานไม่น่าประทับใจในช่วงการลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 15 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 23.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,118.4 ล้านบาท) เมื่อปี 2015 ก่อนถูกปล่อยให้ "ม้าลาย" ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง กวาร์ดาโด้ สามารถกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งยิง 4 ประตู จาก 28 นัดในลีก ช่วยให้ "ยูเว่" คว้า สคูเด็ตโต้ และแชมป์ โคปปา อิตาเลีย สำเร็จ

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวผ่านเว็บไซต์ "สิงห์บลูส์" (www.chelseafc.com) ว่า "ฮวน กวาร์ดาโด้ เป็นนักเตะ เชลซี เขาจะกลับสู่สโมสรในอีกไม่นานนี้ เขาอยู่ในทีมของเรา ผมมีความสุขอย่างยิ่งกับการมีเขาและฝึกเขา ผมเคยต้องการคว้าตัวเขาตอนผมคุม ยูเวนตุส และเขาจะกลับมาเร็ววันนี้ และฝึกซ้อมและเล่นกับเรา ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่น เชลซี และเขาจะอยู่กับเรา ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงพวกเขาจะได้รู้ต่อไป"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »