ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสสะอึก!ซีดานไม่การันตีตัวจริงให้

ฮาเมสสะอึก!ซีดานไม่การันตีตัวจริงให้

Posted 19/07/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด ฮาเมส โรดริเกซ ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง พร้อมเผยตนชื่นชอบในฝีเท้าของ เฆเซ่ โรดริเกซ ไม่น้อย ถึงแม้ซีซั่นก่อนถูกใช้งานไม่มาก

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ไม่มีการการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียน เนื่องจากภายในทีมมีนักเตะฝีเท้าดีหลายคน และจำเป็นต้องมีการแข่งขันกัน

ฮาเมส ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์หลัง โดยมีสโมสรในอังกฤษอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมล่าตัวมาร่วมก๊วน และถึงแม้ ซีดาน ไม่อยากจะเสีย ดาวเตะจอมเทคนิควัย 25 ปี ออกจากทีม แต่เจ้าตัวก็แจงว่า ฮาเมส มีโอกาสลงเล่นเท่ากับนักเตะคนอื่นๆ

"ไอเดียกับ ฮาเมส ก็เหมือนกับผู้เล่นคนอื่นๆ เขาเป็นผู้เล่นของ เรอัล มาดริด ผมจะไม่บอกคุณหรอกว่า ฮาเมส จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริง แต่เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ซึ่งก็รอดูก็แล้วกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในฤดูกาลใหม่นี้" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ

พร้อมกันนั้น ซีดาน ยังระบุว่า ตนชื่นชอบในฝีเท้าของ เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าแบ็กอัพชั้นดี ไม่น้อย ถึงแม้ฤดูกาลก่อนได้ลงเล่นไม่มากก็ตาม "ฤดูกาลที่แล้วเขาได้ลงเล่นน้อย แต่ผมชอบเขานะ ผมชอบเขามากในฐานะนักเตะคนหนึ่ง และเขาก็รู้ดีศักยภาพของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »