ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามแตก!ศรีสะเกษไร้พ่ายในถิ่นรับจ่าฝูงกิเลน

สนามแตก!ศรีสะเกษไร้พ่ายในถิ่นรับจ่าฝูงกิเลน

Posted 20/07/2016 by siamsport

ศรีสะเกษสนามแตกแน่นอน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี หนึ่งเดียวในไทยลีกปีนี้ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้าน เจอศึกหนักรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่กระหาย 3 แต้มหลังรองฝูงอย่างแบงค็อกจี้ติดตูดเหลือแค่แต้มเดียว สตาร์กิเลนมาเต็ม ยกชุดทีมชาติมาเยือน แฟนศรีสะเกษโชคดีสุดๆ ที่จะได้ชมศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร การันตีผู้ชมล้นสนาม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 เกมวันพุธที่ 20 ก.ค. 2559

 

         การแข่งขันฟุตบอลโตดยต้าไทยลีก2016 เลก2 ประจำวันที่ 20 ก.ค. 2559 ที่สนามศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ เวลา 19.00 น. ระหว่าง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 28 แต้มจาก 22 นัด เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่มี 53 แต้มจาก 22 นัด ถ่ายทอดสดช่องทรูโฟร์ยู (24)
 

          ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านตัวเอง อีกทั้งยังเสียแค่ 6 ประตู น้อยที่สุดในลีก แสดงให้เห็นถึงเกมรับที่แข็งแกร่ง โดยนัดนี้จะส่งชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน นำโดย 2 ตัวรุก ภูวดล สุวรรณชาติ กับ แอนทอน เซมเลียนูคิน ที่ยิงไปแล้วคนละ 8 ประตู ด้าน เอสซีจี เมืองทอง สะดุดไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้ทำสถิติชนะรวด 14 เกม ทำให้ถูก แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงทำแต้มไล่มาเหลือแค่คะแนนเดียว อีกทั้งสุดสัปดาห์ที่จะถึง เอสซีจี เมืองทอง มีคิวเปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเกมนี้หากพลาดท่า มีโอกาสถูกแบงค็อกทำแต้มแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตาราง


           โดยนัดนี้ "กิเลน" จะไม่มี นาโออากิ อาโอยามะ เซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน ทว่าจะได้ ทริสตัน โด แบ็กขวา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า พ้นโทษแบนกลับมาผนึกกำลังกับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "มุ้ย"" ธีรศิลป์ แดงดา และ คลีตัน ซิลวา ดาวซัลโวของลีก 21 ประตู


          สำหรับสถิติที่ ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก ประกอบด้วย ปี 2014 ศรีสะเกษ เสมอ 1-1 และ ปี 2015 ศรีสะเกษ แพ้ 1-3 ซึ่งศรีสะเกษยังไม่เคยเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ในบ้านได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงยันซิโก้นำทัพช้างศึกป้องแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ"
    วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคฯ ยืนยันอีกครั้งจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมชุดใหญ่ไปป้องกันแชมป์ แม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 4 วัน หลังลงเล่นเกมที่ 5 เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมกับออสเตรเลียก็ตาม
  • ''บิล สีดา''ขอยกเลิกสัญญาสวาดแคทแล้ว
    หลังจากที่ บิล กิลแขร์ สีดา ได้กลายเป็นแข้งใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรที่ใช้ชื่อว่า Nakhonratchasima FC (Official) ได้ออกมาระบุแล้วว่า นักเตะรายดังกล่าวได้ขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • กิเลนฯเปิดตัวซิสโก้ลุยไทยลีกเลก2แทนยาย่า
    บิ๊กดีล ! เอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยลีก เสริมทัพเขย่าวงการลูกหนังอีกครั้ง เปิดตัว ''ซิสโก้ ฆิเมเนซ'' หอกดาวดังเลือดกระทิงดุวัย 30 ปี ดีกรีผ่านการค้าแข้งในลาลีก้า สเปน และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความเฉียบคมอย่างเป็นทางการ โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 ลุ้นประเดิมล่าตาข่ายเกมบิ๊กแมตซ์เปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.ค นี้ ด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร ชี้เป็นการเสริมด้วยผู้เล่นโควต้าต่างชาติระดับท็อป โดยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาผ่านการค้าแข้งในลีกดังของยุโรปมาแล้ว มั่นใจจะเข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้ทัพกิเลนผยองแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมโยกซูมาโฮโร่ ยาย่า ไปลุยบอลถ้วยแทน หวังเดินหน้าล่าแชมป์ทุกรายการในช่วงโค้งสุดท้ายนี้
  • กิเลนยื่นหนังสือจี้ลงดาบ''เปาสุเปรม''
    ควันหลงศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเปิดรังเสมอราชนาวี 1-1 เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ สุเปรม นนทะวงษ์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดหลายครั้ง จนเป็นเหตุให้สโมสรเสียประโยชน์และนำมาซึ่งการพลาด 3 แต้มอย่างน่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »