ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หมดเกลี้ยงใน10นาที!แฟนกิเลนจองตั๋วนัดเจอปราสาท

หมดเกลี้ยงใน10นาที!แฟนกิเลนจองตั๋วนัดเจอปราสาท

Posted 20/07/2016 by siamsport

กระแสซูเปอร์บิ๊กแมตช์อลังการ หลังสาวก ''กิเลนผยอง'' ทำสถิติใช้เวลาแค่ 10 นาที ในการจองตั๋วนัดที่เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบหมดเกลี้ยง เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เป็นการโหมโรงนัดที่ 22 ของการเจอกันในทุกถ้วยคู่นี้น่าติดตามมากว่าเดิม


        หลังจากเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดให้แฟนบอลทั่วไป สามารถจับจองตั๋วในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ผ่านทาง 4 ช่องทาง ประกอบด้วย 1. Thai Ticket Major Call Center เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 11.00 -19.00 น., 2. บูธ Thai Ticket Major 14 สาขาหลัก, 3. www.thaiticketmajor.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ4. Ticket Office หน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เฉพาะวันแข่งขัน กรณีที่บัตรจำหน่ายยังไม่หมดจากการจองทั้ง 3 ช่องทางด้านบน


             อย่างไรก็ตามใน www.thaiticketmajor.com ที่ได้เปิดให้กับแฟนบอลได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาใหม่ หลังจากภายในเวลาแค่ 10นาที บัตรเข้าชมในเกมดังกล่าวได้ถูกจองหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว


             สำหรับบัตรเข้าชมเกมดังกล่าว ที่ขายให้กับสาวก "กิเลนผยอง"นั้น มีทั้งหมด 3 ราคา ประกอบด้วย 120 บาท, 150 บาท และ 200 บาท คาดว่าการใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีในการจองตั๋ว น่าจะเป็นการเพิ่มอรรถรสในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ครั้งที่ 22 ของทุกถ้วย ในการพบกันระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้น่าติดตามมากกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันแบโผแข้งแค่23คนที่จะไปเก็บตัวกาตาร์
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยืนยัน ไม่ประกาศ 30 ขุนพลล็อตแรกที่ไปทำวีซ่า แต่จะให้ ส.บอล แบโผ 23 นักเตะที่ดีที่สุดทันที โดยเล็งไว้ที่ให้ใกล้วันที่ 21 ส.ค. ที่จะไปเก็บตัวยังประเทศกาตาร์มากที่สุด เพราะยังเป็นห่วงว่าจะมีใครบาดเจ็บหรือไม่ ก่อนจะไปลุยกับ ซาอุดือาระเบีย นัดแรก
  • สนามแตก!ศรีสะเกษไร้พ่ายในถิ่นรับจ่าฝูงกิเลน
    ศรีสะเกษสนามแตกแน่นอน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี หนึ่งเดียวในไทยลีกปีนี้ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้าน เจอศึกหนักรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่กระหาย 3 แต้มหลังรองฝูงอย่างแบงค็อกจี้ติดตูดเหลือแค่แต้มเดียว สตาร์กิเลนมาเต็ม ยกชุดทีมชาติมาเยือน แฟนศรีสะเกษโชคดีสุดๆ ที่จะได้ชมศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ไม่มีใครยอมใคร การันตีผู้ชมล้นสนาม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 23 เกมวันพุธที่ 20 ก.ค. 2559
  • โค้ชเฮงยันซิโก้นำทัพช้างศึกป้องแชมป์"เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ"
    วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคฯ ยืนยันอีกครั้งจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทีมชุดใหญ่ไปป้องกันแชมป์ แม้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 4 วัน หลังลงเล่นเกมที่ 5 เวิลด์ คัพ รอบ 12 ทีมกับออสเตรเลียก็ตาม
  • ''บิล สีดา''ขอยกเลิกสัญญาสวาดแคทแล้ว
    หลังจากที่ บิล กิลแขร์ สีดา ได้กลายเป็นแข้งใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรที่ใช้ชื่อว่า Nakhonratchasima FC (Official) ได้ออกมาระบุแล้วว่า นักเตะรายดังกล่าวได้ขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »