ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่เชื่อชุดขาวไม่สนดึงเลวานเสริมแนวรุก

อันเช่เชื่อชุดขาวไม่สนดึงเลวานเสริมแนวรุก

Posted 21/07/2016 by siamsport

มี 3 ประสานบีบีซีอยู่แล้ว! คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ บาเยิร์น ชี้ปัจจุบัน เรอัล มาดริด มีทางเลือกในแดนหน้าเพียบแล้ว คงไม่คิดดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปเสริมทัพชัวร์ แต่ลั่นแม้อดีตต้นสังกัดสนดึงแข้งโปแลนด์ จริง "เสือใต้" ก็จะไม่มีวันปล่อยให้แน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะไม่ต้องการคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง เนื่องจากมีทางเลือกที่หลากหลายในแนวรุกอยู่แล้ว พร้อมยืนยัน "เสือใต้" ไม่มีวันปล่อยสตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอน 

กุนซือชาวอิตาลี ที่เคยกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ระหว่างปี 2013-2015 กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อแดนเบียร์ว่า "เรอัล มาดริด มียอดนักเตะอยู่แล้วมากมายอย่าง เบนเซม่า, เบล และ โรนัลโด้ พวกเขาจะไม่ต้องการ เลวานดอฟสกี้ แน่นอน และแม้ว่าพวกเขาคิดอยากได้ เลวานดอฟสกี้ แต่ บาเยิร์น จะไม่ขายเขา ทำไมเราต้องขายหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกล่ะ? ผมจะไม่มีวันแลก เลวานดอฟสกี้ กับศูนย์หน้ารายอื่นในโลกนี้เด็ดขาด"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ย้ายจาก เบนฟิก้า เข้าสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรนาโต้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ติดตรึงตาผม สโมสรดำเนินงานเยี่ยมในการคว้าตัวเขา หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต้องการตัวเขา แต่ บาเยิร์น ทำงานได้เร็วกว่าใคร ซานเชส เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ และจะเป็นแกนหลักสำคัญสำหรับ บาเยิร์น ในอนาคต เขาแสดงบุคลิกและศักยภาพให้เห็นแล้ว เขาสามารถเป็นแข้งที่น่าตื่นตาตื่นใจและพา บาเยิร์น ทะยานไปข้างหน้าได้" กุนซือ บาเยิร์น ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือไว้ลายอุ่นเกือกเชือดเรือใบยุคเป๊ป1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเมืองเบียร์เดินหน้าคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังเฉือนเอาชนะลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ป้ายแดง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 1-0 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • พี่เสือไว้ลายอุ่นเกือกเชือดเรือใบยุคเป๊ป1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเมืองเบียร์เดินหน้าคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังเฉือนเอาชนะลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ป้ายแดง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 1-0 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 0สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น ...
  • พ่อเผยซาเน่อาจซบเสือใต้-ชุดขาวแทนเรือใบ
    พ่อเผย เลอรอย ซาเน่ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 อาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะตกลงสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว
  • เสือใต้เซ็ง!คอสต้าพักอีก3สัปดาห์
    บาเยิร์น ระบุ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้ว ยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อ จนต้องพักอีก 3 สัปดาห์ ซึ่งนี่ทำให้ "เสือใต้" เซ็งมากกว่าเดิมอีก หลังก่อนหน้านี้ อาร์เยน ร็อบเบน ก็เดี้ยงหนักจนต้องพักถึง 6 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »