ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง

ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง

Posted 21/07/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเผยว่า ได้บอก ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ว่าสามารถฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดได้ต่อไป แต่จะได้ลงเล่นเพียงเฉลี่ย 3 นัดต่อครั้ง หรือเรียกกันง่ายๆ ว่าต้องเป็นตัวสำรองนั่นเอง


            "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เป็นคนขายกองกลางวัย 28 ปี ที่ยิง 21 ประตู จาก 86 นัดใน พรีเมียร์ลีก ให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 37.1 ล้านปอนด์ (ราว 1,780.8 ล้านบาท) เพราะเป็นแข้ง "เอื่อยเฉื่อย" ไมใช่นักเตะประเภทขยันทุ่มเท ไม่ช่วยเกมรับ และนิยมใช้งาน 2 มิดฟิลด์อย่าง ออสการ์ กับ วิลเลี่ยน มากกว่า


            อย่างไรก็ตาม จากการที่ มูรินโญ่ เข้ามารับงานกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ต้องกลับร่วมงานกับ มาต้า จนเป็นข่าวว่าอาจหาทางย้ายออกจากทีมไป อีกครั้ง แม้เขาจะเป็นขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ก็ตาม ซึ่งก็มีหลายทีมพร้อมรับเซ้งเขา 


            ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี อ้างว่า มูรินโญ่ ได้บอกกับอดีตแข้ง บาเลนเซีย ว่า จะยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่จะได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่แน่ชัดว่า มาต้า จะน้อมรับกับการนั่งเก้าอี้สำรองของทีมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ
  • ส่วนเกิน!มูไม่เอาเตรียมโละชไวนี่พ้นรังผี
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละทิ้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน พ้นทีม เหตุมองว่าแข้งเลือดเบียร์มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยเกินไป และไม่เหมาะกับแผนการทำทีม
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »