ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่ามโน!ไรโอล่าลั่นผีเปล่าตกลงยูเว่ซิวป็อกบา

อย่ามโน!ไรโอล่าลั่นผีเปล่าตกลงยูเว่ซิวป็อกบา

Posted 22/07/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ระบุ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวได้ที่ 105 ล้านปอนด์

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คู่ใจของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่ามันยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงที่จะทำให้ ป็อกบา ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยที่มี เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมแจมด้วย แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายทีมเลย

ทั้งนี้ เคยมีรายงานว่า ยูเวนตุส ปฏิเสธข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,080 ล้านบาท) จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว ขณะที่ เลกิ๊ป สื่อของแดนน้ำหอมประโคมข่าวว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวได้ที่ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,040 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงเป็นสถิติโลกเลยทีเดียว

"มันไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับ ปอล ป็อกบา หลายฝ่ายลือกันไปเอง" ไรโอล่า กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดย เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของ อังกฤษ เผยว่านายหน้าคนดังอาจได้เงินไป 18.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 883.2 ล้านบาท) หากเกิดการย้ายทีมในครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่ายากซิวป็อกบาร่วมทัพ
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของ บาร์เซโลน่า รับแม้ทีมจะสนใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แต่ถ้าจำนวนเงินสูงไปถึงจุดหนึ่ง ก็ยากที่ "บาร์ซ่า" จะลุ้นดึงตัวมาเสริมทัพ หลังมีกระแสข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มคลังสโมสรถึง 120 ล้านยูโร เพื่อคว้าแข้งเลือดน้ำหอมให้ได้
  • แฉดีลป๊อกบายังไม่จบเหตุยูเว่เขี้ยวลากดิน
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" แฉ ดีลเจรจาซื้อขาย ปอล ป๊อกบา ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่จบง่ายๆ แบบที่ เลกิ๊ป อ้างว่าคุยค่าตัวได้แล้วที่ 120 ล้านยูโร เหตุ "ม้าลาย" เขี้ยวลากดิน กะเก็บทุกเม็ดที่จะทำให้ตัวเองได้รายได้จากดีลนี้ระยะยาว แถมยืนกราน ไม่ขอรับผิดชอบค่านายหน้าที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้รับ คาดว่ากว่า 20 ล้านยูโร แม้ฝั่ง "ปีศาจแดง" ยืนดีช่วยครึ่งหนึ่ง และอยากให้รวมไปในค่าตัวทั้งหมด
  • สบายใจ!ป็อกบาสูบบุหรี่ไฟฟ้าเที่ยวไมอามี่
    ช่วงเวลารีแล็กซ์! ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ใช้เวลาพักผ่อนที่ ไมอามี่ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน อย่างสบายใจ โดยมีสาวๆ ข้างกายหลายราย แถมยังสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกต่างหาก
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »