ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!

ไปดูลิสต์ "หงส์แดง" ขออะไรบ้างจากโรงแรมตอนทัวร์เมกา!

Posted 23/07/2016 by siamsport

สื่อดังอังกฤษ แฉโพยคำร้องขอของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าต้องการอะไรบ้างจากโรงแรมที่พักที่จะใช้ระหว่างยกพลทัยร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ ทั้งห้องแบบสูบบุหรี่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายใหญ่ รวมถึงการขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอนห้องติดกับ อดัม ลัลลาน่า

  "เดอะ ซัน" เผยใบคำร้องขอของ ลิเวอร์พูล ถึงสเป็คห้องพักที่ต้องการใช้สำหรับการทัวร์เมืองลุงแซม ซึ่งมีหลายสิ่งหลายอย่างทีเดียว อาทิ ทุกห้องต้องมีน้ำดื่มไซส์ 1 ลิตรให้ห้องละ 2 ขวด, ขอให้บล็อคสายโทรศัพท์ที่จะโทรเข้ามา, ขอพัดลมให้หนุ่มขี้ร้อนอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยเฉพาะ พร้อมกับอัพเกรดห้องให้เป็นแบบสูบบุหรี่ได้สำหรับกุนซือ คล็อปป์ ที่รู้กันดีว่าเป็นสิงห์อมควัน


        อย่างไรก็ตาม คำร้องหนึ่งข้อที่ดูจะสร้างความฉงนสงสัยคือ การขอให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ อดัม ลัลลาน่า นอนห้องติดกัน ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่า ทั้งสองคุ้นเคยกันดี จากการเป็นเพื่อนบ้าน และรูมเมตยามเล่นให้ทีมชาติอังกฤษก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองเห็นค่า!งูใหญ่เล็งดึงบาโลจากหงส์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกส่วนเกิน ลิเวอร์พูล คงยิ้มออกบ้างเป็นแน่ เมื่อ อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังสนใจอยากได้เจ้าตัวไปถล่มประตูให้เหมือนสมัยดาวรุ่งอีกครั้ง หลังส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • หงส์เซ็นฟรี"แมนนิงเกอร์"อดีตโกลปืนเป็นกำลังเสริม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ได้เซ็นสัญญาคว้า อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ อดีตโกล อาร์เซน่อล เข้ารังแบบฟรีๆ เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. หลังได้รับการเคลียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย
  • ปิดดีล!หงส์เซ็นไวจ์นัลดุม5ปีคาดค่าหัว25ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสริมทัพไม่หยุด โดยล่าสุดกระชาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 5 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่ พร้อมชมกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่มีอารมณ์ร่วมกับเกมสุดยอด
  • จ่อเซ็น!ไวจ์นัลดุมเตรียมเข้าตรวจร่างกายหงส์
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จ่อลา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ ลิเวอร์พูล เต็มที เมื่อล่าสุดเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »