ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์

สื่ออังกฤษตี!ชไวนี่เล็งชิ่งผีช่วงซัมเมอร์

Posted 24/07/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และไม่ค่อยได้เล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้ง "ปีศาจแดง" กำลังเดินหน้าดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ด้วย

        "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก เตรียมกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

  ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นที่แล้ว แต่ไม่สามารถปรับตัวกับต้นสังกัดได้ จนไปถึงมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ทำให้เขาไม่ได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ ประกอบอายุอานามที่มากแล้ว ทำให้เขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่อาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส โละทิ้งออกจากทีม

  ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังทุ่มสุดตัว เพื่อเซ็นสัญญาดึงตัว ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส มาร่วมทีม และต่อให้ไม่ได้ ป็อกบา มาอย่างที่หวัง มูรินโญ่ ก็แย้มแล้วว่าเขามีตัวเลือกอื่นที่จะซื้อมาทดแทนอีก ยิ่งทำให้ ชไวน์สไตเกอร์ มีโอกาสย้ายไปทีมสูงมากขึ้นโดยปริยาย และที่ผ่านมาเขาถูกโยงหาทีมใหญ่ของฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นเสียสมาธิ!มูห้ามแข้งผีเล่นเกมโปเกมอน
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมเล่นเกม โปเกมอน โก ก่อนเตะ 2 วัน เหตุต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับแท็กติก หลังเกมจับตัวการ์ตูนดังกำลังกลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก
  • ท็อปโฟร์ไม่ใช่เป้าหมาย!ปีแรกมูยันต้องซิวแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำหนักแน่นว่าเป้าหมายของเขาคือการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองทันที ไม่ใช่เอาแค่ท็อปโฟร์ก็นอนตายตาหลับ เผย เจ้าของทีมไม่ได้กดดันหรือยื่นคำขาดใดๆ แต่มันเป็นธรรมดาที่ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเล่นเพื่อแชมป์ ถ้ามันไม่ได้จริงๆ ค่อยวางเป้าหมายอื่น
  • ดราม่า?ผีไม่บอกมาร์กซิยาลยกเบอร์9ให้อิบรา
    อาร์เอ็มซี สื่อเมืองน้ำหอม ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเบอร์ 9 ให้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า โดยที่เจ้าของคนเก่าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ก็ไม่มีรายงานระบุว่า มาร์กซิยาล มีเคืองกับเรื่องนี้หรือเปล่า
  • เหมือนร่างโคลน!รูนชูเฮียมูมีออร่าคล้ายเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" กับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจุบันของทีม มีความยิ่งใหญ่คล้ายกัน พร้อมเผยตนกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »