ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว!อันเช่มั่นพี่เสือสุดแกร่ง

ไม่ต้องซื้อเพิ่มแล้ว!อันเช่มั่นพี่เสือสุดแกร่ง

Posted 28/07/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นตอนนี้ "เสือใต้" มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมจนไม่ต้องซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้อีกแล้ว มั่นใจด้วยนักเตะที่มีสามารถลุ้นแชมป์ทั้งในและนอกประเทศได้แน่

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ทีมไม่จำเป็นต้องดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มเติมความแข็งแกร่งในช่วงหน้าร้อนนี้อีกต่อไปแล้ว

ถึงจะปล่อย มาริโอ เกิทเซ่ กับ เซบาสเตียน โรเด้ 2 กองกลางไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "อันเช่" รู้สึกว่าตอนนี้มีทีมที่แข็งแกร่งพอสำหรับการลุ้นป้องกันแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 5 ติดต่อกันรวมทั้งลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013

กุนซือชาวอิตาลี เผยว่า "ผมคิดว่าโดยภาพรวมทุกตำแหน่ง เราไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมนักเตะในตำแหน่งใดอีก ผมพอใจแล้วจริงๆ กับทีมชุดนี้ เราไม่จำเป็นต้องซื้อนักเตะใหม่เพราะผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีแล้ว"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังบอกด้วยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าคนเก่ง ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม ถึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์จะยังไม่ได้มาซ้อมกับต้นสังกัดเนื่องจากเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจใน ยูโร 2016 ก็ตาม แต่อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ก็ยังเชื่อมั่นในความคมของสตาร์วัย 27 ปีซึ่งเป็นดาวซัลโว บุนเดสลีกา ซีซั่นก่อน

"ผมเคยเห็นเขาเล่นมาหลายครั้ง เขายิงประตูได้มากมาย เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องมีนักเตะแบบนี้ ดังนั้นเราจึงมีความสุขมากที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา โชคดีที่เขาไม่ใช่นักเตะแบบนั้นคนเดียว ผมคิดว่าเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมแล้ว และเราต้องลงแข่งขันตลอดฤดูกาลอยู่แล้ว" นายใหญ่วัย 57 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »