ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน-หงส์หูผึ่ง!ซีดานเปรยเฆเซ่อาจย้ายทีม

ปืน-หงส์หูผึ่ง!ซีดานเปรยเฆเซ่อาจย้ายทีม

Posted 29/07/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เปรย เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง อาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังส่อแววไม่อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับซีซั่นใหม่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ต่างจับตาดูสถานการณ์แข้งสเปนอย่างใกล้ชิด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งของทีม อาจตัดสินใจย้ายจากถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวสเปนไม่อยู่ในแผนทำทีมของ ซีดาน และอนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่นักเตะก็ยังได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ เรอัล มาดริด แพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส 1-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ซีดาน ได้ออกมาให้ความเห็นว่า มีความเป็นไปได้ที่ เฆเซ่ จะย้ายไปอยู่กับทีมอื่น หากเขาต้องการที่จะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้

"เขาต้องการย้ายเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้นหรือเปล่า ผมไม่รู้ มันเป็นเกมแรกของเรา เขาอยู่ที่นี่ เขาได้ลงเล่น ทุกคนอยู่ที่นี่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

การออกมากล่าวของ ซีดาน ทำให้ทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีความหวัง หลังมีข่าวว่าพวกเขาสนใจดึง เฆเซ่ ไปร่วมทีม เนื่องจากนักเตะส่อแววไร้ตำแหน่งในซีซั่นใหม่นี้ จากการที่ เรอัล มาดริด มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลดด้, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ อัลบาโร่ โมราต้า ขวางทางอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »