ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปแอสเชสะดุ้ง!ชุดขาวหวนล่าแวร์รัตติ

เปแอสเชสะดุ้ง!ชุดขาวหวนล่าแวร์รัตติ

Posted 30/07/2016 by siamsport

งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีเสียว เมื่อ เรอัล มาดริด หันกลับมาล่าตัว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องเลือดเลี่ยน อีกครั้ง หลังเลิกสน ปอล ป็อกบา

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้หันกลับไปให้ความสนใจในตัว มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้ง หลังจากที่ยอมแพ้ในการล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังของ ยูเวนตุส ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

เดิมที "ราชันชุดขาว" หวังที่จะปิดดีลคว้าตัว ป็อกบา ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่สามารถทุ่มเงินแข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมซิวเด็กเก่าของตัวเองด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ได้

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด ต้องมองไปที่นักเตะรายอื่น และล่าสุด อาส ระบุว่า ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด ได้ล็อกเป้ากลับไปที่ แวร์รัตติ อีกครั้ง โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะร่างเล็กชาวอิตาเลียนวัย 23 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,632 ล้านบาท)

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังมีข่าวเตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว มุสซ่า ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกด้วย โดย "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องเร่งซิวนักเตะมาตุนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะโดนแบนทุกกิจกรรมที่เกี่ยวกับตลาดนักเตะในปี 2017

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »