ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลิป!ยิงเปิดตัวกับผีแบบฉบับ "อิบรา"

คลิป!ยิงเปิดตัวกับผีแบบฉบับ "อิบรา"

Posted 31/07/2016 by siamsport

เรียกได้ว่ายิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง กับสีเสื้ออสูรแดง ที่ลงสนามมาเพียง 4 นาที ก็โชว์เหนือกระโดดวอลเลย์ด้วยขวาบอลกระดอนพื้นข้ามหัว เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาฯ เข้าไป ในเกมอุ่นเครื่องที่จบลงด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา


                                              


                                               
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราซัดเปิดตัวงามหยด!ผีอุ่นดุต้อนกาลาฯ5-2
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประเดิมสีเสื้อแมนฯยูฯได้อย่างสวยหรูหลังซัดเบิกร่องให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปแต่ไก่โห่ก่อนโชว์สกิลดาหน้าไล่ยิงเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปแบบสนุก 5-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่กรุงโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 5 - กาลาตาซาราย (ตุรกี) 2 สนาม : ไนยา อุลเลวี่ (โกเตนเบิร์ก, สวีเดน) ''...
  • โหดแท้!เสื้ออิบราขาย76ล้านป.วีกเดียวทำผีไร้ปัญหาปิดดีลป๊อกบา
    นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 112 ล้านปอนด์ (ราว 5,376 ล้านบาท) เพื่อคว้า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจาก ยูเวนตุส เมื่อมีการเปิดเผยว่า แฟน "ปีศาจแดง" แห่ซื้อเสื้อหมายเลข 9 ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทะลุ 76 ล้านปอนด์ (3,648 ล้านบาท) ไปแล้ว ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่งผลให้ปีนี้มีโอกาสสูงที่ทีมดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะได้เป็นสโมสรที่ขายเสื้อได้มากสุด หลังปีที่แล้ว บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครอง
  • มูจัดหนัก!ผีส่งอิบราประเดิม,กาลาฯมีโพลดี้ตะบัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มส่งแข้งหลักลงลองทีมโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เตรียมถูกส่งลงสนาม เกมพบ กาลาตาซาราย ที่มี ลูคัส โพดอลสกี้ คอยปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ศกนี้
  • บลินด์ป้องฟานกัลไม่ควรโดนวิจารณ์หนัก
    ยังรักเจ้านายเก่าเหมือนเดิม! ดาเล่ย์ บลินด์ ดาวเตะดัตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ควรโดนวิจารณ์หนักสมัยคุม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว หลังทำงานหนักตลอดจนกระทั่งถึงวันสุดท้ายกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »