ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตอร์เรสยันยินดีต้อนรับคอสต้ากลับตราหมี

ตอร์เรสยันยินดีต้อนรับคอสต้ากลับตราหมี

Posted 31/07/2016 by siamsport

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง แอต.มาดริด ยันหาก ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมบู๊ เชลซี อยากกลับมาอยู่กับ "ตราหมี" อีกครั้งช่วงหน้าร้อนนี้ ก็พร้อมต้อนรับแน่นอน แต่เตือนแข้งทุกคนต้องทุ่มเทเพื่อลุ้นแย่งตัวจริงในทีมเช่นกัน

เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า พร้อมสวมกอดต้อนรับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาลุย เชลซี แน่นอน หากเจ้าตัวตัดสินใจหวนกลับมาโชว์ลีลาในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติสเปน มีกระแสข่าวเรื่องอยากโบกมือลา "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วกลับมาสวมเสื้อ "ตราหมี" ที่เคยแจ้งเกิดช่วงหน้าร้อนนี้มาตลอด แม้ เชลซี จะออกมาย้ำแล้วว่า ต้องการเก็บสตาร์วัย 27 ปีไว้ผลิตประตูช่วงฤดูกาลหน้าต่อไปก็ตาม แต่ ตอร์เรส ที่ย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้นซีซั่น 2014-15 โดย คอสต้า ย้ายมาแทน ก็พร้อมต้อนรับเจ้าตัวกลับกรุงมาดริดเช่นกัน

"เอล นินโญ่" กล่าวว่า "เรายินดีต้อนรับทุกคนสู่สโมสร ไม่ว่าใครก็ตามที่ย้ายเข้ามา พวกเขาต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีม ทุกคนที่ย้ายเข้ามาต้องการความช่วยเหลือทั้งนั้น และเราก็ยินดีต้อนรับพวกเขา"

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยังปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่ว่า เตรียมย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ด้วย

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต ลองนึกภาพในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เลย แต่เป้าหมายของผมคือ เล่นให้กับ แอตเลติโก อีกหลายปี และจบอาชีพด้วยการเล่นในระดับสูงที่สุด" ตอร์เรส ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีปิดดีลคว้ากาไมโร่เสริมคม
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ปิดดีลคว้า เควิน กาไมโร่ ดาวยิงน้ำหอม มาจาก เซบีย่า แล้ว เผยค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 41 ล้านยูโร และเซ็นสัญญาค้าแข้งในรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
  • ซีดานไม่หวังได้โด้ฟิตทันเล่นนัดเปิดซีซั่น
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด เผยว่าเกมซูเปอร์ คัพ กับ เซบีย่า ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงช่วยทีมแน่นอน เพราะอาการเดี้ยงจากที่เจ็บเข่านัดชิงยูโร 2016 หายไม่ทัน แถมไม่โลกสวย บอกเชื่อไม่ฟิตทันเล่นนัดเปิดซีซั่นกับ เรอัล โซเซียดาด แน่นอนเหมือนกัน
  • แฟนอุรุกวัยรับไม่ได้!ล้อรูปปั้นซัวเรซน่าเกลียด
    พยายามเต็มที่แล้ว! แฟนบอลรับไม่ได้แห่ล้อรูปปั้นของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกขวัญใจ ซึ่งตั้งอยู่ในบ้านเกิด เหตุต่างจากตัวจริงและน่าเกลียดมาก ด้านศิลปินเจ้าของผลงานรับปั้นโดยการดูรูปถ่าย เนื่องจากไม่เคยเจอตัวจริง ขณะที่ดาวดัง บาร์เซโลน่า ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกันทำรูปปั้นเพื่อตน
  • เปแอสเชสะดุ้ง!ชุดขาวหวนล่าแวร์รัตติ
    งานนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีเสียว เมื่อ เรอัล มาดริด หันกลับมาล่าตัว มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องเลือดเลี่ยน อีกครั้ง หลังเลิกสน ปอล ป็อกบา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »