ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้เชื่อบาสตี้ไม่หนีผีหวนลุยบุนเดสลีกา

รุมเมนิกเก้เชื่อบาสตี้ไม่หนีผีหวนลุยบุนเดสลีกา

Posted 31/07/2016 by siamsport

ยังไม่บรรลุเป้าหมาย! คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น รับคงประหลาดใจสุดๆ หาก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ตัดสินใจลา แมนฯ ยูไนเต็ด หวนกลับมาโม่แข้งใน บุนเดสลีกา มั่นแข้งชาวเยอรมัน ไม่มีทางเล่นให้สโมสรอื่นในบ้านเกิดนอกจาก "เสือใต้" เชื่อเจ้าตัวเลือกกับ "ปีศาจแดง" เพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อไป

คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางวัยเก๋า จะไม่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และจะไม่หวนกลับมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดนเบียร์อีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ย้ายจาก "เสือใต้" ไปซบ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ทำผลงานไม่ดีนักอย่างที่หลายฝ่ายคาดหวัง โดยส่วนหนึ่งเกิดจากการที่เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า ชไวน์สไตเกอร์ ที่มีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงปี 2018 ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังมีชื่อเป็น 1 ใน 9 นักเตะที่จะโดนโละออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้

บิ๊กบอส บาเยิร์น กล่าวว่า "ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะไม่หวนกลับมาค้าแข้งในเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรของเขา และเขาไม่มีทางจะลงเล่นให้กับสโมสรอื่นใน บุนเดสลีกา ผมคงรู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งถ้าเรื่องนั้นเกิดขึ้น"

"ผมมองว่าเขาจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และพยายามที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเขาภายใต้กุนซือคนใหม่ บางทีเขาอาจสร้างความประหลาดใจให้ มูรินโญ่ ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม บาสเตียน มีอาชีพค้าแข้งที่น่าทึ่ง ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้นได้" รุมเมนิกเก้ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 5 - 2 กาลาตาซาราย (ตุรกี)
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประเดิมสีเสื้อแมนฯยูฯได้อย่างสวยหรูหลังซัดเบิกร่องให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปแต่ไก่โห่ก่อนโชว์สกิลดาหน้าไล่ยิงเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปแบบสนุก 5-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่กรุงโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • มาแน่!ป็อกบาแจกลายเซ็นบนหลังแฟนผี
    ท่าทางคงไม่แคล้วกลับมาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งเป็นแน่สำหรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เมื่อมีภาพทาง อินสตาแกรม ที่เจ้าตัวแจกลายเซ็นบนหลังของแฟนบอลรายหนึ่งที่สวมชุดแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งสกรีนชื่อสตาร์ชาวฝรั่งเศสและเบอร์ 6 อย่างไม่เคอะเขิน
  • คลิป!ยิงเปิดตัวกับผีแบบฉบับ "อิบรา"
    เรียกได้ว่ายิงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง กับสีเสื้ออสูรแดง ที่ลงสนามมาเพียง 4 นาที ก็โชว์เหนือกระโดดวอลเลย์ด้วยขวาบอลกระดอนพื้นข้ามหัว เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาฯ เข้าไป ในเกมอุ่นเครื่องที่จบลงด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม กาลาตาซาราย 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • อิบราซัดเปิดตัวงามหยด!ผีอุ่นดุต้อนกาลาฯ5-2
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประเดิมสีเสื้อแมนฯยูฯได้อย่างสวยหรูหลังซัดเบิกร่องให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นนำไปแต่ไก่โห่ก่อนโชว์สกิลดาหน้าไล่ยิงเอาชนะ กาลาตาซาราย ไปแบบสนุก 5-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่กรุงโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน คืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 5 - กาลาตาซาราย (ตุรกี) 2 สนาม : ไนยา อุลเลวี่ (โกเตนเบิร์ก, สวีเดน) ''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »