ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป!ชไนเดอร์ลินรับซีซั่นใหม่สุดสำคัญ

อยู่หรือไป!ชไนเดอร์ลินรับซีซั่นใหม่สุดสำคัญ

Posted 02/08/2016 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับซีซั่นใหม่นี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับตัวเขา เพราะจะได้พิสูจน์ศักยภาพที่แท้จริงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสได้เห็น ระบุช่วงที่ผ่านมามีความสุขมากๆ กับการลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมภายใต้การทำงานกับกุนซือคนใหม่

         มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเร็ว ๆนี้ จะเป็นซีซั่นที่สำคัญมากๆ สำหรับอนาคตของตนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


          มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถเบียดลงเล่นตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นให้กับทัพ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท)


          ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า เอฟเวอร์ตัน สนใจที่จะดึง ชไนเดอร์ลิน ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 26 ปีเผยว่าต้องการที่จะอยู่พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองต่อไปภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส "ผมสามารถยิ้มได้เต็มที่ และสนุกกับช่วงเวลาฝึกซ้อม ซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากๆ"


          "ในช่วงฝึกซ้อมทุกอย่างสนุกสนานมากๆ ผมรู้สึกมั่นใจ และเอาชนะสภาพจิตใจของตัวเองได้ ซึ่งมันทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้ มันเป็นซีซั่นที่สำคัญมากๆ สำหรับผม แน่นอนว่ามีหลายๆ อย่างเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมมองไปข้างหน้า และซีซั่นนี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับผม"


          "ผมมีความสุขทุกครั้งที่ลงฝึกซ้อม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ มันเป็นเรื่องดีที่มีความสุขแบบนี้ และผมแทบรอที่จะให้ฤดูกาลใหม่เปิดฉากไม่ไหวแล้ว" ชไนเดอร์ลิน กล่าว โดย "ปีศาจแดง" จะลงเล่นเกมลีกนักแรกเยือน บอร์นมัธ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตดับ?มูสั่งชไวนี่ซ้อมกับทีมสำรอง
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้งอของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉดหัวส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันไปซ้อมกับทีมสำรองแล้ว หลังจากที่ประกาศอย่างชัดเจนว่า ชไวน์สไตเกอร์ ไม่ได้เป็นกำลังหลักในแผนของตน ซึ่งตอนนี้ดาวเตะจอมเก๋าก็ไปใช้ล็อกเกอร์ในห้องแต่งตัวของทีมสำรองเป็นที่เรียบร้อย
  • ผีเสียรวม226ล้านป.หากหวังปิดดีลดึงป็อกบาคืนรัง
    ลา รีพับลิก้า สื่อดังเลี่ยนตี แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องเสียเงินมหาศาลถึง 226 ล้านปอนด์ สำหรับการกระชาก ปอล ป็อกบา แข้งเนื้อหอมชาวฝรั่งเศส จาก ยูเวนตุส กลับสู่สโมสรอีกครั้ง เมื่อนับรวมทั้งค่าเอเยนต์, ค่าตัวสถิติโลก และค่าเหนื่อยของนักเตะในช่วงสัญญา 5 ปี
  • ผีแดงเล็งยื่นขอซิวกลางเบซิคตัส
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินขอซื้อ โอกูซาน ออซยาคุป มิดฟิลด์อนาคตไกล เบซิคตัส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ได้สอบถาม สลาวาน บิลิช กุนซือ เวสต์แฮม เกี่ยวกับแข้งแดนไก่งวงแล้ว
  • ฉลองยิงประเดิมสนาม!อิบราตกปลาสบายใจเฉิบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตกปลาหลังจากที่เพิ่งทำประตูได้ในเกมอุ่นเกือก แถมยังตกได้ตัวโตที่สุดในชีวิตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »