ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับติ้วซูซูกิคัพ2016สุดซี้ด!ไทยดวลลอดช่อง

จับติ้วซูซูกิคัพ2016สุดซี้ด!ไทยดวลลอดช่อง

Posted 03/08/2016 by siamsport

ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หรือการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่จะมีการแข่งทุกๆสองปี ล่าสุดได้มีการจับสลากในรอบแบ่งกลุ่มออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เจ้าภาพ ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ อินโดนีเซีย โดยในรอบนี้จะแข่งแบบพบกันหมด ใครได้ที่ 1 และ 2 ของกลุ่ม จะได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป


        รายการซูซูกิคัพครั้งนี้ มีเมียนมาร์ และ ฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพร่วมกันในรอบแรก  ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่เป็นเจ้าภาพในรายการนี้อีกด้วย โดยการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน ถึง 17 ธันวาคมปีนี้

        โปรแกรมของทีมชาติไทย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ของขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา มีดังนี้ วันที่ 19 พ.ย.59 ไทย พบ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ พบ สิงคโปร์, วันที่ 21 พ.ย.59 ไทย พบ สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ พบ อินโดนีเซีย และวันที่ 23 พ.ย.59 สิงคโปร์ พบ อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ พบ ไทย จากนั้นถ้าเข้ารอบไปได้ จะแข่งขันรอบรองชนะเลิศแบบเหย้า-เยือน วันที่ 3 ธันวาคม และ 7 ธันวาคม  และถ้าเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีก จะแข่งขันวันที่ 14 ธันวาคม และ 17 ธันวาคม แบบเหย้าเยือนต่อไป

         สำหรับการแข่งขันซูซูกิคัพในปีนี้ เป็นครั้งที่ 11 และเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี โดยครั้งแรกที่รายการนี้จัดขึ้นคือปี 1996 ในชื่อของไทเกอร์คัพ โดยทีมชาติไทย เคยคว้าแชมป์มาครองได้ทั้งหมด 4 สมัย


         สรุปการจับสลากแบ่งสาย AFF Suzuki Cup 2016 รอบแบ่งกลุ่ม

         กลุ่ม A
         ฟิลิปปินส์
         ไทย
         สิงคโปร์
         อินโดนีเซีย

         กลุ่ม B
         เมียนมาร์
         มาเลเซีย
         เวียดนาม
         ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก (กัมพูชา/ลาว/ติมอร์/บรูไน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลฯสั่งรีเซตระบบขายตั๋วทั้งหมดเร่งหาข้อสรุปโดยเร็วที่สุด
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ สั่งรีเซตยกเลิกระบบการจำหน่ายตั๋วบอลโลกใหม่ทั้งระบบเป็นศูนย์ โดยเฉพาะ 90 คนที่สามารถจองตั๋วได้สำเร็จก็ให้ทุกอย่างนับหนึ่งใหม่ พร้อมเร่งให้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องสรุปหาบริษัทใหม่เข้ามารับผิดชอบต่อโดยเร็วที่สุด แต่ไม่คอนเฟิร์มว่าจะให้ยืนประมูลใหม่หรือคัดจากบริษัทที่เคยยื่นมาก่อนหน้าที่เหลือ 5 บริษัทหรือไม่ ด้านบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) แจงเสียใจกับเหตุการที่เกิดขึ้น วันที่ 3 ส.ค.พร้อมติดต่อ 90 รายที่ซื้อตั๋วสำเร็จ เพื่อคืนเงินให้ภายในอาทิตย์นี้ และหวังจะได้ร่วมมือทำงานกับสมาคมอีกหากมีโอกาส
  • ส.บอลฯเผยชื่อเปายุ่นเป่าบิ๊กแมตซ์เอฟเอ"กิเลน-ปราสาท"
    "ส.บอลฯ" เผยชื่อเปายุ่นเป่าเกมนี้ คือ "ทาคูโตะ โอกาเบะ" ฟีฟ่าใหม่ 2015 อนาคตหัวแถวเอเชีย เป่าลีกดังในเอเชียมาแล้ว ทั้ง เจลีก - ไชนิส ซูเปอร์ลีก และเอลีก ออสเตรเลีย มาแล้ว โดยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย หากเสมอในเวลาต้องต่อเวลาพิเศษ 30 นาที หากเสมอกันอีกจะดวลจุดโทษตัดสิน
  • ส.บอลประกาศเพิกถอนสถานะบุญเติมขายตั๋วช้างศึกแล้ว
    ส.บอล ยกเลิก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ในการขายตั๋วบอลโลกทั้ง 5 นัดในบ้านของทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเกิดปัญหามากมายที่รุกรามตั้งแต่ขายบัตร จนถึงการที่มีตั๋วผีระบาดอย่างหนัก ซึ่งอัพเกือบ 20 เท่า จาก 2,500 บาท เป็น 44,000 กว่าบาท
  • ทีมแรกเมืองไทย!!แฟนเพจกิเลนผยองทะลุ2ล้านไลค์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตอกย้ำความเป็นทีมฟุตบอลยอดฮิตอันดับ 1 ของประเทศ โดยล่าสุด แฟนเพจทางการสโมสรฯ มีผู้กดถูกใจติดตามข่าวสารทะลุหลัก 2 ล้านราย เป็นทีมแรกของเมืองไทย พร้อมเตรียมตอบแทนแฟนคลับ ลุ้นรับรางวัลใหญ่สุด Exclusive เสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะทั้งทีม!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »