ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไวนี่ร่างจดหมายขอบคุณแฟนผี

ชไวนี่ร่างจดหมายขอบคุณแฟนผี

Posted 03/08/2016 by siamsport

ชไวนี่ร่อนจดหมายขอบคุณแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว แต่ยังเป็นปริศนาว่าจะเป็นการบอกลาทีมผีแดงหรือไม่ หลังถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ดร็อปไปซ้อมกับทีมสำรองของสโมสร ก็คาดกันว่าดาวเตะชาวเมืองเบียร์น่าจะต้องย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแต่โดยดี

  และจากสถานการณ์ล่าสุด ชไวนี่ได้ร่อนจดหมายขอบคุณสาวกอสูรแดงที่อวยพรวันเกิดมา แม้จะไม่รู้ว่าเจ้าตัวหวังบอกลากลายๆ ด้วยหรือไม่


''สวัสดีทุกคน ขอบคุณมากสำหรับคำอวยพรในวันเกิด ตลอดจนข้อความดีๆ ที่ผมได้รับจากการลงเล่นให้ทีมชาติ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมหวังว่าเราจะได้พบกันในเร็วๆ นี้ บ๊ายบาย'' ดาวเตะซึ่งมีอายุครบ 32 ปีเมื่อวันจันทร์ โพสต์ลงบนทวิตเตอร์โดยที่ตัวเองยังสวมยูนิฟอร์มของผีแดงอยู่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาได้นะ!บาเยิร์นเปิดโอกาสชไวนี่รีเทิร์น
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีม หลัง "ชไวนี่" กลายเป็นแข้งส่วนเกินในค่าย "ปีศาจแดง"
  • มูว่าไง?แฟนผีแห่โพสต์อย่าปล่อยชไวนี่
    สาวกหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แห่กันเข้าไปโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าอย่าปล่อย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า หลังจากที่ดาวเตะชาวเยอรมันตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าเตรียมที่จะต้องย้ายออกจากทีม
  • ทางการ!เรือคว้าซาเน่เข้ารัง37ล้านปอนด์
    เลรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเยอรมัน ย้ายจาก ชาลเก้ มาซบ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า สั่งล่าตัวมาเสริมทัพให้ได้ คาด จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง เอฟเวอร์ตัน เตรียมเป็นรายต่อไป
  • โรม่าส่อแห้ว!ผีไม่ปล่อยดาร์เมียนแบบยืมตัว
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โรม่า ส่อแววแห้วได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุเพราะ "เร้ด เดวิลส์" ไม่อยากปล่อยนักเตะแบบยืมตัว แม้มีออปชั่นซื้อถาวร โดยจะปล่อยนักเตะออกไปจากทีมแบบขายขาดเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »