ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูยันเบนซ์อดลงฉะพี่เสือเกมอุ่นเกือก

ซิซูยันเบนซ์อดลงฉะพี่เสือเกมอุ่นเกือก

Posted 03/08/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด เผย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และจะพลาดลงเล่นในเกม อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ และเหลือเวลาไม่มากนักในการเรียกความฟิตก่อนถึงศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในสัปดาห์หน้า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะไม่ได้ลงเล่นช่วยต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่อง "อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้

ซีดาน ที่พา "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี ยังไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะจะมีเวลาเรียกความฟิตเพียงเล็กน้อย ก่อนที่ทีมจะเจอ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ วันอังคารที่ 9 สิงหาคมนี้

"คาริม จะไม่ได้เล่นกับ บาเยิร์น เขายังไม่ได้ทำอะไรกับทีมเลย ความคิดคือในวันเสาร์นี้เขาจะได้เข้าสมทบกับกลุ่มนักเตะ ผมมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงปรี-ซีซั่น เราทำงานกันได้ดีมากๆ ผมอยากให้ทีมไปไกลกว่านี้ ความคิดคือในเกมกับ บาเยิร์น คนที่ได้ลงเป็นตัวจริงจะได้เล่นมากกว่า" อดีตยอดเพลย์เมกเกอร์ ยูเวนตุส กล่าว

ในเกมกับ "เสือใต้" นั้น ซีดาน จะได้เจอกับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น ซึ่งเขาเคยเป็นมือขวาของกุนซือชาวอิตาลีมาก่อน โดย "ซูซิ" เผยว่า "ผมชื่นชมเขามากๆ และได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จากเขา ผมอยากขอบคุณเขาเพราะเขาได้เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ผมให้ความเคารพเขาอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »