ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ควงเมียเลิฟเล่นทะเลหวานฉ่ำในไมอามี่

กรีซมันน์ควงเมียเลิฟเล่นทะเลหวานฉ่ำในไมอามี่

Posted 04/08/2016 by siamsport

ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวให้ยืดเวลาฮอลิเดย์เพิ่ม ด้วยการพาหวานใจบินไปสัมผัสแสงแดดและทะเล ในแดนมะกัน สำหรับ อองตวน กรีซมันน์ แถมยังจูงมือกันลงเล่นน้ำแบบหวานฉ่ำ โดยไม่แคร์สายตาคนรอบข้างอีกด้วย

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส เกี่ยวก้อย เอริก้า โชเปเรน่า ภรรยาสาวสุดสวย เดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์แนวรุก แอตเลติโก มาดริด สวมกางเกงขาสั้นโชว์รอยสักบริเวณท่อนแขน ควงคู่เมียเลิฟ ที่แม้หุ่นอวบอั๋นและทรวดทรงไม่ได้สะบึมเหมือนกับแว็กส์รายอื่น แต่มีใบหน้าแสนหวานและสายตาสุดเย้ายวน ลงเล่นน้ำทะเลแบบหวานฉ่ำ ด้วยสีหน้ามีความสุขและผ่อนคลายแบบสุดๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่ม หลังจากทำหน้าที่ให้ทีมชาติใน "ยูโร 2016" ก่อนมีคิวกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนช่วย "ตราหมี" ไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาล 2016-17 ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่อึ้งแฟนบอลคลั่งโดดลงอัฒจันทร์หวังกอด
    สื่อผู้ดีเผยภาพและคลิปของชายคนหนึ่งที่สุดระห่ำ ยอมเสี่ยงตายกระโดดลงมาจากอัฒจันทร์เพื่อหวังจะได้สวมกอด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพประทานของ บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายฝันสลายเพราะการ์ดพุ่งเข้าใส่ก่อนหากตัวออกห่าง ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์
  • ซิซูยันเบนซ์อดลงฉะพี่เสือเกมอุ่นเกือก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด เผย คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ยังไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และจะพลาดลงเล่นในเกม อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ และเหลือเวลาไม่มากนักในการเรียกความฟิตก่อนถึงศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในสัปดาห์หน้า
  • ซีดานออกโรงปัดข่าวฮาเมสย้ายทีม
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง จ่อย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ยืนยันต้องการให้สตาร์โคลอมเบียอยู่กับทีมต่อไป และหวังใช้งานนักเตะมากขึ้นในซีซั่นใหม่นี้
  • ปืนจืด!บาเลนเซียปัดขายมุสตาฟี่
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จัดการปัดข้อเสนอเงิน 18 ล้านยูโร ที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เรียบร้อย คาดอยากได้ราว 25-30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »