ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอหารือส.บอลก่อนฟันธงชุดไหนลุยซูซูกิคัพ

ซิโก้ขอหารือส.บอลก่อนฟันธงชุดไหนลุยซูซูกิคัพ

Posted 04/08/2016 by siamsport

 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยขอปรึกษากับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งก่อนฟันธงใช้ชุดไหนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เผยส่วนตัวอยากใช้ชุดใหญ่แต่ถ้าสมาคมต้องการใช้ยู-21 ก็เคารพในการตัดสินใจ

  ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรม ฟุตบอลโลกรอบ12 ทีมสุดท้ายรอบคัดเลือก และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ที่เพิ่งจับฉลากอยู่ในสาย เอ ที่มีคู่ปรับอย่าง ฟิลิปปินส์, อินโดนิเซีย และ สิงคโปร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีแนวคิดที่จะส่งทีมชุดยู-21 เข้าร่วมการแข่งขันแทนทีมชุดใหญ่ที่มีโปรแกรมคาบเกี่ยวกัน

        "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า เรื่องนี้อาจจะต้องมีการปรึกษากันอีกครั้งกับ ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เนื่องจาก ต้องดูเป้าหมายของฟุตบอลไทย ว่าจริงๆแล้วต้องการที่จะป้องกันแชมป์รายการนี้หรือไม่ หรือเพียงให้ทัวร์นาเมนต์นี้สร้างประสบการณ์ให้กับนักเตะที่จะใช้ในซีเกมส์ 2017 และ เอเอฟซี ยู-22 รอบคัดเลือกในปีหน้า

        "โดยส่วนตัวนั้นเห็นว่า การแข่งขันในระดับภูมิภาค อาเซี่ยน แม้ว่าไทยจะเป็นแชมป์เก่า แต่ก็ไม่ได้ชนะทุกนัด หรือเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง มาเลเซีย หรือเวียดนาม ดังนั้น ตนเองคิดว่า ชุดใหญ่ของทีมชาติไทย จะเหมาะสมมากกว่า ในการทำการแข่งขันรายการนี้ และตามที่ตนเองได้พูดไว้ในงานแถลงข่าวการจับสลาก ว่าทีมชาติไทยยังหวังที่จะป้องกันแชมป์สมัยที่2ติดต่อกันให้ได้ ดังนั้นสำหรับ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ 2016 ควรจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเช่นกัน แต่ถ้าหาก สมาคมกีฬาฟุตบอลต้องการที่จะส่งทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ไปแข่งขัน ก็เคารพในการตัดสินใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดตามตลอด!ซิโก้ปิ๊งฟอร์มจิตปัญญา-ซีกฮาร์ท
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ปิ้งฟอร์ม จิตปัญญา ทิสุด กับ กษิดิศ ซีกฮาร์ท 2 กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะรายหลังที่มีเทคนิคเยี่ยมและความมุ่งมั่นสูง ส่วนรายแรกติดตามการเล่นมาตั้งแต่อยู่ ชัยนาท ฮอร์นบิล โดยยืนยันว่าจะติดตามดูการเล่นต่อไป
  • ไม่เคยลืม!"อุ้ม"โผกอดโค้ชเก่า"กาม่า"หลังเกม
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โผเข้ากอด อเล็กซานเดร กาม่า อดีตโค้ชเก่าที่เคยดูแลกันมาสมัยอยู่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้มีพระคุณคนหนึ่ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่รัง ไอโมบาย สเตเดี้ยม
  • ชาวเน็ตสดุดีเปายุ่นเด็ดขาด-ชี้เชิ๊ตดำไทยควรเอาอย่าง
    ควันหลงจากชัยชนะของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1 จุดหนึ่งที่แฟนๆในโลกอินเตอร์เน็ตกล่าวชื่นชมอย่างมาก คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน "ทาคูโตะ โอกาเบะ" เปาชาวญี่ปุ่นที่ถูกเชิญมาตัดสินในเกมนี้โดยเฉพาะ
  • ลิ่ว8ทีม!กิเลนผยองเปิดรังถล่มปราสาทสายฟ้า10ตัว3-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ แชมป์เก่า"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่นแค่10ตัว ไป 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ที่ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »