ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาร์ซายี่เชื่ออิกวาอินพายูเว่เป็นจ้าวยุโรป

บาร์ซายี่เชื่ออิกวาอินพายูเว่เป็นจ้าวยุโรป

Posted 05/08/2016 by siamsport

อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง จะสามารถช่วยทีมลุ้นซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" เป็นยอดดาวยิงที่สามารถทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง

อันเดรีย บาร์ซายี่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวดังคนใหม่ จะสามารถพาทัพ "ม้าลาย" ประสบความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ยูเวนตุส ไม่ได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาร่วม 2 ทศวรรษแล้ว โดยฤดูกาล 2014-15 พวกเขาสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ แต่ก็ต้องพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ส่วนฤดูกาลที่ผ่านมาถูก บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยตกรอบ 16 สุดท้าย

อย่างไรก็ตาม บาร์ซายี่ เชื่อว่า อิกวาอิน ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก นาโปลี ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จะสามารถพาทีม "เบียงโคเนรี่" ลุ้นแชมป์รายการนี้อีกครั้ง

"ด้วยจำนวนแมตช์มหาศาลที่เราจะต้องลงเล่น อิกวาอิน อาจจะเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้เลย เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่สุดยอดมาก และที่ผ่านมาเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาสามารถทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง"

"แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยทีมชั้นยอด เรารู้ดีว่า การจะไปถึงรอบชิงฯ นั้น เป็นอะไรที่ยากลำบากมาก เพราะระหว่างทางคุณจะต้องเจอกับหลายๆ ปัจจัย เช่น ปัญหานักเตะบาดเจ็บ, เรื่องฟอร์มการเล่น รวมถึงเรื่องโชคด้ย เราทำได้ดีขึ้นมากตลอดช่วง 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา และเราก็หวังที่จะทำได้ดีขึ้นอีกในซีซั่นนี้" ปราการหลังวัย 35 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยเรียกฟิต
    ไม่ได้เอาแต่เที่ยวนะ! ปอล ป็อกบา ดาวเตะ ยูเวนตุส อวดลีลาแม่ไม้มวยไทยเพื่อเรียกฟิตระหว่างอยู่ที่เมืองลุงแซม พร้อมยืนยันกับแฟนบอล "ม้าลาย" รายหนึ่งว่า จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน
  • พี่ยันปธ.นาโปลีแฮปปี้ขายอิกวาอิน
    พี่ชายและเอเยนต์ออกโรงยัน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี สุดแฮปปี้กับการได้เงิน 90 ล้านยูโร จากการขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่ง ให้ ยูเวนตุส พร้อมจวกหัวเรือใหญ่ "อัซซูร่า" เป็นจอมปลิ้นปล้อน หลังออกมาต่อว่าสตาร์อาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักแสดง
  • บินเซ็นซบผี?ป็อกบาโพสต์ภาพอยู่ที่สนามบิน
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจเนื้อเต้นเป็นการใหญ่ หลัง ปอล ป็อกบา อวดภาพขณะอยู่ที่สนามบิน ท่ามกลางกระแสข่าวจ่อลา ยูเวนตุส หวนซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก หลังก่อนหน้านี้มีรายงานทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันแล้ว
  • พี่ยันอิกวาอินซบยูเว่ไม่เกี่ยวกับเงิน
    นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชายและเอเยนต์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เพราะเงิน แต่เพราะแผนงานในอนาคต ชี้ทีม "อัซซูร่า" นาโปลี เสนอเงินให้มากกว่าด้วยซ้ำ ถ้าเล่นเพื่อเงิน ก็คงไม่ย้ายไปจาก ซาน เปาโล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »