ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พี่ยันอิกวาอินซบยูเว่ไม่เกี่ยวกับเงิน

พี่ยันอิกวาอินซบยูเว่ไม่เกี่ยวกับเงิน

Posted 30/07/2016 by siamsport

นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชายและเอเยนต์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เพราะเงิน แต่เพราะแผนงานในอนาคต ชี้ทีม "อัซซูร่า" นาโปลี เสนอเงินให้มากกว่าด้วยซ้ำ ถ้าเล่นเพื่อเงิน ก็คงไม่ย้ายไปจาก ซาน เปาโล

นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชายและเอเยนต์ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของยูเวนตุส เผยว่าสาเหตุที่ย้ายจาก นาโปลี ไปเล่นกับทีม "เบียงโคเนรี่" ที่ ตูริน ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ตามที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรวิจารณ์ เพราะทีม "อัซซูร่า" เสนอเงินให้มากกว่าด้วยซ้ำ

เป็นไปตามคาดที่ เด ลอเรนติส จะเอ่ยปากตำหนิ อิกวาอิน และบอกว่าย้ายทีมเพราะหน้าเงิน แต่ นิโคลัส บอกว่าเงินไม่ใช่เป้าหมายแรก เพราะไม่งั้นน้องชายของเขาคงจะอยู่เล่นใน ซาน เปาโล ต่อไป เพราะได้เงินมากกว่าที่ย้ายมา ยูเว่ เสียอีก

"ผมได้ยินเขาพูดถึงเรื่องที่เราพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของกอนซาโล่ สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือเราไม่เคยบรรลุข้อตกลงกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเรื่องแผนงาน ซึ่งผมพูดมาจนปากเปียกปากแฉะแล้ว เด ลอเรนติส ยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขมากกว่า ยูเว่ เสียอีก แต่ปัญหาไม่ใช่เรื่องเงิน" นิโคลัส กล่าว

นอกจากนี้ นิโคลัส ยังบอกว่าการย้ายไป ยูเว่ ไม่ใช่เพราะ อิกวาอิน ต้องการทรยศ นาโปลี แต่เพราะ ยูเว่ เป็นทีมเดียวที่ฉีกสัญญา "ทีมเดียวที่เดินหน้ามาคือยูเว่ ไม่มีทีมไหนยินดีจ่ายค่าฉีกสัญญา 90 ล้านยูโร (ราว 3,510 ล้านบาท) มีเพียง เบียงโคเนรี่ พร้อมจ่าย และไม่มีทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทีมไหนติดต่อมาหาผมในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ นอกนั้นก็ข่าวลือทั้งนั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่ายันม้าลาย,ผีแดงยังไม่บรรลุข้อตกลงป็อกบา
    ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เนื้อหอม ออกโรงจวกสื่อทำตัวเป็นนกแก้วพล่ามไปเรื่อยเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในความดูแลของตน ยืนยัน ยูเวนตุส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงซื้อขายแข้งชาวฝรั่งเศส
  • ใกล้จบมหากาพย์!ป็อกบาตรวจร่างกายผีที่แอลเอ
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายที่แอลเอ เพื่อย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกใหม่ 100 ล้านปอนด์ คาดได้มาสวมเสื้อเบอร์ 6 ของ "ปีศาจแดง" ที่รอต้อนรับอยู่
  • ย้ายแน่?โฆษณาใหม่อาดิดาสมีทั้งป็อกบา-ผี
    อาดิดาส ทำเหมือนกับยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว หลังจากทำโฆษณาที่มีทั้งดาวเตะชาวฝรั่งเศสและ "ปีศาจแดง" ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว
  • ซิตี้,สิงห์จืด!โบนุชชี่ไม่คิดย้ายหนียูเว่
    อกหักไปตามๆ กันสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เมื่อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลี ต้องการที่จะอยู่ช่วย ยูเวนตุส ต่อไป ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »