ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายแน่?โฆษณาใหม่อาดิดาสมีทั้งป็อกบา-ผี

ย้ายแน่?โฆษณาใหม่อาดิดาสมีทั้งป็อกบา-ผี

Posted 29/07/2016 by siamsport

อาดิดาส ทำเหมือนกับยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส จะย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว หลังจากทำโฆษณาที่มีทั้งดาวเตะชาวฝรั่งเศสและ "ปีศาจแดง" ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว

อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ราวกับจะยืนยันว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทำโฆษณาที่มีทั้ง ป็อกบา และ "ปีศาจแดง" อยู่ในโฆษณาชิ้นเดียวกัน

อนาคตของ ป็อกบา เป็นหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในวงการลูกหนังตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศสมากที่สุดในช่วงนี้ โดยก่อนหน้านี้ลือกันว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 110 ล้านยูโร (ประมาณ 4,290 ล้านบาท) ด้วย

กระทั่งล่าสุด อาดิดาส โชว์คลิปโฆษณาที่ ป็อกบา ยืนอ่านหนังสือพิมพ์ที่มีข้อความว่า "บลา บลา บลา" อยู่ ก่อนจะบอกว่า "อย่าเชื่อในทุกสิ่งที่คุณอ่านบนหนังสือพิมพ์" แล้วไปเล่นบอลอย่างสนุกสนาน ซึ่งมันมีภาพป้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย แถมยังมี สตอร์มซี่ นักร้องรายหนึ่งที่เป็นแฟนบอลของ "ปีศาจแดง" มาอยู่ในโฆษณาชิ้นนี้อีกต่างหาก

จากกรณีดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้เลยที่พวกเขาจะทำโฆษณาแบบนี้ขึ้นมา นอกเสียจากว่าจะมั่นใจว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมย้ายมาเล่นให้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้,สิงห์จืด!โบนุชชี่ไม่คิดย้ายหนียูเว่
    อกหักไปตามๆ กันสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เมื่อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลี ต้องการที่จะอยู่ช่วย ยูเวนตุส ต่อไป ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายด้วย
  • เปล่าทรยศ!อิกวาอินชี้เดเลาเรนติสบีบย้ายซบยูเว่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี เป็นคนบีบให้ตนต้องย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เอง พร้อมขอบคุณทีมดังแห่งเมืองตูรินที่คว้าตนมาร่วมทีม
  • ดูลีลาอิบราลงซ้อมมื้อแรกกับผี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เห็นลีลาลงซ้อมครั้งแรกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงป้ายแดงแล้ว ก่อนมีคิวลับแข้งกับ กาลาตาซาราย ในช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจรู้สึกอิจฉา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง ยูเวนตุส เป็นทิวแถว หลังเห็นภาพ ลาร่า เวชส์เลอร์ หวานใจสุดเลิฟของเจ้าตัว ที่มีดวงตากลมโตและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟกต์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าปัจจุบันทั้งคู่อาจเลิกรากันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »