ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิตี้,สิงห์จืด!โบนุชชี่ไม่คิดย้ายหนียูเว่

ซิตี้,สิงห์จืด!โบนุชชี่ไม่คิดย้ายหนียูเว่

Posted 29/07/2016 by siamsport

อกหักไปตามๆ กันสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เมื่อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลี ต้องการที่จะอยู่ช่วย ยูเวนตุส ต่อไป ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่คิดที่จะขายด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สองสโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องล้มแผนการล่าตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื่องจากนักเตะต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป

ยอดปราการหลังวัย 29 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติอิตาลี โดยเฉพาะในศึก ยูโร 2016 ที่ผ่านมา จนมีกระแสข่าวว่า เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ ต่างต้องการที่จะคว้าเจ้าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า โบนุชชี่ ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป ขณะที่สโมสรก็ไม่คิดที่จะขายออกไปทุกราคาด้วย

ทั้งนี้ โบนุชชี่ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 274 นัด ทำได้ 16 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บารี่ เมื่อปี 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปล่าทรยศ!อิกวาอินชี้เดเลาเรนติสบีบย้ายซบยูเว่
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี เป็นคนบีบให้ตนต้องย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เอง พร้อมขอบคุณทีมดังแห่งเมืองตูรินที่คว้าตนมาร่วมทีม
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจรู้สึกอิจฉา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง ยูเวนตุส เป็นทิวแถว หลังเห็นภาพ ลาร่า เวชส์เลอร์ หวานใจสุดเลิฟของเจ้าตัว ที่มีดวงตากลมโตและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟกต์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าปัจจุบันทั้งคู่อาจเลิกรากันแล้ว
  • 110ล.ยูโร!ผี-ยูเว่โอเคค่าตัวป็อกบาแล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส โอเคเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 110 ล้านยูโร ซึ่งสูงเป็นสถิติโลก แถม "ปีศาจแดง" จะรับหน้าที่จ่ายค่านายหน้าให้กับ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งชาวฝรั่งเศสด้วย
  • บอกเป็นนัย!ป็อกบาอัพรูปส่งสัญญาณย้ายซบผี
    สื่อผู้ดีตีความรูปใหม่ของ ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ใน ไอจี ส่งสัญญาณเป็นนัยเตรียมอำลา ยูเว่ ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังใช้โทนขาวดำและแดงตรงกับสีประจำสโมสร "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »