ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปล่าทรยศ!อิกวาอินชี้เดเลาเรนติสบีบย้ายซบยูเว่

เปล่าทรยศ!อิกวาอินชี้เดเลาเรนติสบีบย้ายซบยูเว่

Posted 29/07/2016 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดงของ ยูเวนตุส ระบุ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี เป็นคนบีบให้ตนต้องย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เอง พร้อมขอบคุณทีมดังแห่งเมืองตูรินที่คว้าตนมาร่วมทีม

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวหา ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี อดีตต้นสังกัดของตนว่า เป็นคนบีบให้ตนต้องตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เอง

อิกวาอิน ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานาน จนในที่สุดก็ได้มาซบตัก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งทันทีที่เขาย้ายออกจาก นาโปลี เด เลาเรนติส ก็ออกมาพูดทันทีว่ารู้สึกเหมือนถูกดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทรยศ พร้อมกล่าวหาแข้งวัย 28 ปีว่าอกตัญญูต่อทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ด้วย

"ผมไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาอยู่แล้ว เพราะวิธีคิดของเขาไม่เหมือนผม ที่ผมเลือกแบบนี้เป็นเพราะเขาบีบให้ผมทำอย่างนี้ด้วย ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ กับที่นี่ และผมขอขอบคุณ ยูเว่ ที่พยายามอย่างหนักเพื่อคว้าผมมาร่วมทีม"  อิกวาอิน เปิดใจ โดยรายงานระบุว่าเขาได้ค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าค้นหา!ยลโฉมแฟนสาวสุดสวยของอิกวาอิน
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจรู้สึกอิจฉา กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง ยูเวนตุส เป็นทิวแถว หลังเห็นภาพ ลาร่า เวชส์เลอร์ หวานใจสุดเลิฟของเจ้าตัว ที่มีดวงตากลมโตและหุ่นสุดแสนเพอร์เฟกต์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าปัจจุบันทั้งคู่อาจเลิกรากันแล้ว
  • 110ล.ยูโร!ผี-ยูเว่โอเคค่าตัวป็อกบาแล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส โอเคเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญของ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 110 ล้านยูโร ซึ่งสูงเป็นสถิติโลก แถม "ปีศาจแดง" จะรับหน้าที่จ่ายค่านายหน้าให้กับ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งชาวฝรั่งเศสด้วย
  • บอกเป็นนัย!ป็อกบาอัพรูปส่งสัญญาณย้ายซบผี
    สื่อผู้ดีตีความรูปใหม่ของ ปอล ป็อกบา กองกลางน้ำหอม ใน ไอจี ส่งสัญญาณเป็นนัยเตรียมอำลา ยูเว่ ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังใช้โทนขาวดำและแดงตรงกับสีประจำสโมสร "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »