ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมีลั่นไม่เคยคิดดึงคอสต้ากลับรัง

บิ๊กตราหมีลั่นไม่เคยคิดดึงคอสต้ากลับรัง

Posted 06/08/2016 by siamsport

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด "ตราหมี" ไม่คิดดึง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี กลับมาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจ คอสต้า จะไปได้สวยกับ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นใหม่

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า "ตราหมี" ไม่มีแผนการที่จะดึง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าร่างใหญ่ของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ช่วงซัมเมอร์นี้

คอสต้า มีข่าวเกี่ยวโยงกับการหวนกลับไปเล่นให้ แอต. มาดริด อีกครั้ง หลังจากที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา กระนั้นเมื่อเร็วๆ นี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "สิงห์บลูส์" อ้างว่า นักเตะยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และล่าสุด เซเรโซ่ ก็แจงว่า แอต. มาดริด ไม่มีแผนที่จะดึง หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 27 ปี กลับมาร่วมก๊วน

"เรื่องการย้ายทีมของ ดีเอโก้ คอสต้า ไม่เคยเป็นประเด็นอยู่แล้ว" เซเรโซ่ กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "ดีเอโก้ ยังมีสัญญาอยู่กับ เชลซี และยังเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี และก็มองพวกเขาเป็นเพื่อน"

"ดีเอโก้ ก็เป็นเพื่อนของเราเช่นกัน และยังเป็นคนของ แอตเลติโก แต่ตำแหน่งของเขาตอนนี้อยู่ที่ เชลซี และผมก็มั่นใจว่า เขาจะประสบความสำเร็จที่นั่น เราชอบ ดีเอโก้ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำให้กับเรา และเขาเองก็รู้ดีว่า แอตเลติโก เป็นบ้านของเขาเสมอ แต่เราจะไม่ลงทุนเกินงบที่เรามี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทียกก็องเต้เป็นการเซ็นสุดยอดของสิงห์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ยก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันชาวฝรั่งเศส เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม หลังแข้งเลือดน้ำหอมเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ การมีดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ในทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นเรื่องสำคัญจากฟอร์มโดดเด่นซีซั่นก่อน
  • สิงห์เล็งยื่นเพิ่ม68ลป.หวังฉกลูกากู
    สื่อผู้ดีอ้าง เชลซี เตรียมยื่นเงินเพิ่มเป็น 68 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน กลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงแม้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะเล่นแง่ตั้งค่าตัวนักเตะไว้สูงลิ่วถึง 75 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • สื่อแฉอินเตอร์เล็งฉกออสการ์จากสิงห์
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเสริมแกร่งต่อไปโดยตอนนี้เล็ง ออสการ์ มิดฟิลด์ชั้นดีจากเชลซี มาร่วมทัพ แต่งานนี้คงต้องเหนื่อยเพราะ ยูเวนตุส ก็สนใจนักเตะแซมบ้ารายนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »