ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!สวอนซีซิวยอเรนเต้เสริมคม

เรียบร้อย!สวอนซีซิวยอเรนเต้เสริมคม

Posted 06/08/2016 by siamsport

 

"หงส์ขาว" สวอนซี เสริมทัพได้น่าสนใจทีเดียว เมื่อล่าสุดดึง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกเลือดกระทิงดุ มาจาก เซบีย่า เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี ส่วนเรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผย

สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าร่างยักษ์ชาวสแปนิช มาจาก เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 2 ปี

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้นไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด โดย หัวหอกวัย 31 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ แอธเลติก บิลเบา และ ยูเวนตุส จะได้สวมเสื้อเบอร์ 9 ในทัพ "หงส์ขาว"

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ สวอนซี" ยอเรนเต้ เปิดใจ "ผมทำประตูมาแล้วมากมายทั้งตอนเล่นใน ลา ลีกา และ เซเรีย อา เพราะฉะนั้นตอนี้ผมจึงอยากทำประตูให้สโมสรมากๆ ในเวที พรีเมียร์ลีก ผมอยากทำประตูได้มากๆ เหมือนกับ มิชู (อดีตกองหน้า สวอนซี ซึ่งเป็นชาวสแปนิช เหมือนกัน) เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเคยทำผลงานได้ดีกับที่นี่"

ทั้งนี้ ยอเรนเต้ เคยลงเล่นให้ทีมชาติสเปน 24 นัด ทำได้ 7 ประตู และอยู่ในชุดแชมป์โลกเมื่อปี 2010 และ แชมป์ยูโร เมื่อปี 2012 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ยาว!อยาล่ายืดสัญญาโบโร่ถึงปี2020
    ดาเนี่ยล อยาล่า ปราการหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย พร้อมชู "สิงห์แดง" เป็นทีมที่ให้โอกาสตนอย่างแท้จริง
  • เฮียมูป้องตัวเองสั่งชไวนี่ซ้อมทีมสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องการตัดสินใจสั่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไปซ้อมกับทีมสำรอง ระบุสิ่งที่ทำก็เหมือนกับทุกๆ สโมสรทำ เพราะหน้าที่ของผู้จัดการทีมคือการตัดสินใจเกี่ยวกับขุมกำลังที่มีอยู่ในสโมสร
  • ตบะแตก!มูจวกเวนเกอร์,คล็อปป์ยุ่งเรื่องป็อกบา
    "เก็บอาการไม่อยู่" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตบะแตกออกโรงจวก อาร์แซน เวนเกอร์ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำตัวผิดจรรยาบรรณวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องการทุ่มเงินซื้อ ปอล ป็อกบา ของ "ผีแดง" ระบุตนไม่เคยพูดพาดพิงคนอื่นเลยตลอดอาชีพของตัวเอง
  • เจทียกก็องเต้เป็นการเซ็นสุดยอดของสิงห์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ยก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์จอมขยันชาวฝรั่งเศส เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม หลังแข้งเลือดน้ำหอมเพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ การมีดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ในทัพ "สิงห์บลูส์" เป็นเรื่องสำคัญจากฟอร์มโดดเด่นซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »