ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับเตรียมทีมปรี-ซีซั่นได้ไม่สมบูรณ์แบบ

มูรินโญ่รับเตรียมทีมปรี-ซีซั่นได้ไม่สมบูรณ์แบบ

Posted 07/08/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมไม่ได้มีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีสมบูรณ์แบบที่คาดหวัง และมีนักเตะบางคนที่ฟิตพร้อม บางคนก็ยังไม่พร้อม ขณะที่จำนวนเกมให้แข่งซ้อมก็น้อยเกินไป แถมเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิ้ตี้ ก็โดนยกเลิกอีก

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าในภาพรวมที่เหมือนดูดีของการเตรียมทีมซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น แต่ในความเป็นจริงยังมีอะไรอีกหลายที่ยังไม่ลงล็อก และเขาก็ยังอดเป็นกังวลไม่ได้ พร้อมยกช่วงเวลาไปเมืองจีนว่าไม่คุ้มค่าการเดินทาง เพราะเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเลิก ทำให้เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ก่อนมีคิวเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีก ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ 


            มูรินโญ่ คุมทีมชนะ วีแกน ในนัดแรก จากนั้นก็บินไปเมืองจีนและแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขาดลอย แถมไม่ได้แก้ตัวในเกมกับ ซิตี้ เพราะยกเลิกเนื่องจากสภาพอากาศไม่อื้ออำนวย ต่อมาก็คือบินไป สวีเดน และเอาชนะ กาลาตาซาราย ซึ่งช่วงนี้เองที่นักเตะที่ไปเล่น ยูโร 2016 กลับมาซ้อมและเล่นนัดแรก ส่วนเกมล่าสุดคือเทสติโมเนี่ยล แมตช์ เวย์น รูนี่ย์ ที่เสมอกับ เอฟเวร์ตัน 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์


            "ทุกอย่างมีความสำคัญ เรามีปรี-ซีซั่นที่แปลกๆ ดีกับนักเตะบางคน และไม่ดีพอกับบางคน จำนวนเกมไม่มากพอ เกมที่ไม่ได้เล่นกับแมนเขสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีต่อเราเลย หนึ่งสัปดาห์ของการซ้อม ซึ่งการเป็นสัปดาห์ที่ว่างเปล่าที่เมืองจีน แย่กับเรามากๆ เราต้องการซ้อม และต้องการเล่น เราต้องการให้ผู้เล่นลงเล่นมากพอ"


            "เราต้องซ้อมแข่งกับทีมแบบเอฟเวอร์ตัน และ กาลาตาซาราย แต่มันจบไปแล้ว ตอนนี้เราไม่มีโอกาสซ้อมกับใครแล้ว ตอนนี้เราต้องเจอเลสเตอร์ก่อนเปิดพรีเมียร์ลีก และมันไม่ใช่การซ้อมแข่ง แต่เป็นเกมแข่งขัน ผมคิดถึงนักเตะที่อยู่กับทีมเมื่อปีที่แล้ว สำหรับพวกเขา มันมีความหมาย เพราะการเล่นคอมมูนิตี้ ชิลด์ คุณต้องเป็นแชมป์ไม่ก็คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และพวกเขาได้แชมป์เอฟเอ คัพ ผมเลยคิดว่าเราต้องเล่นเกมนี้แบบแข่งจริง"


            "เราเปลี่ยนตัวได้ 6 คนไม่ใช่สามคน มันก็จะะเป็นโอกาสมห้ผมได้ให้นักเตะบางคนเล่น โอกาสที่จะให้นักเตะที่ผมรู้ว่าไม่อยู่ในสภาพที่จะเล่น 90 นาทีได้เล่น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องของสิ่งละอันพันละน้อย และแน่นอนว่าเราจะพยายามชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม
    มหากาพย์ย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สั่งให้ดาวเตะน้ำหอม กลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์เพื่อเริ่มลงซ้อมในวันจันทร์ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้เจ้าตัวมาแดนผู้ดีในสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
  • รอเปิดตัว?ป็อกบาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อย
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส เดินทางถึงอังกฤษแล้ว เพื่อที่จะได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้
  • มูเชื่อผีได้ตัวซานเชสหากมาคุมทัพไวกว่านี้
    เสียดายมาช้าไปหน่อย! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติ หากตัวเองมาทำงานกับสโมสรก่อนเดือนพฤษภาคม ที่นักเตะตัดสินใจอำลา เบน ฟิก้า ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วจากนั้นก็ไปทำผลงานเยี่ยมใน ยูโร 2016
  • เฮียมูป้องตัวเองสั่งชไวนี่ซ้อมทีมสำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปกป้องการตัดสินใจสั่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไปซ้อมกับทีมสำรอง ระบุสิ่งที่ทำก็เหมือนกับทุกๆ สโมสรทำ เพราะหน้าที่ของผู้จัดการทีมคือการตัดสินใจเกี่ยวกับขุมกำลังที่มีอยู่ในสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »