ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!ผีคอนเฟิร์มป็อกบาเข้าตรวจร่างกาย

ชัดเจน!ผีคอนเฟิร์มป็อกบาเข้าตรวจร่างกาย

Posted 08/08/2016 by siamsport

จบเสียที! แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ยูเวนตุส ไฟเขียวให้ ปอล ป็อกบา มาตรวจร่างกายที่เมืองผู้ดีแล้ว ก่อนย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการด้วยสถิติโลกใหม่เกินกว่า 100 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน สอดคล้องกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่สื่อดังอาทิ อีเอสพีเอ็น รวมถึง บีบีซี รายงาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับอนุญาตจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้มาเข้ารับการตรวจร่างกายที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

การย้ายทีมของ ป็อกบา กลายเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะที่อำลาสโมสรไปซบ "ม้าลาย" แบบไร้ค่าตัว เมื่อปี 2012 กลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

ทั้งนี้ การย้ายทีมของแข้งวัย 23 ปีในครั้งนี้ถือเป็นการทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แกเร็ธ เบล ที่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,128 ล้านบาท) เมื่อปี 2013 ทันที  

ก่อนหน้านี้ อีเอสพีเอ็น สื่อดังระดับโลก โดยผู้สื่อข่าว อรินดาม เรช ได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์พร้อมลงข่าวทางเว็บไซต์ว่า ทางสโมสร ยูเว่ ได้คอนเฟิร์มถึงข่าวการเดินทางไป แมนเชสเตอร์ ของ ป็อกบา เพื่อตรวจร่างกายว่าเป็นความจริง และการย้ายตัว ใกล้เกิดขึ้นเต็มที ก่อนที่อีกหลายแห่งจะรายงานตรงกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยหนักมาก!มูโวอิบราจะเก่งยิ่งกว่านี้อีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่ง จะเป็นโคตรกองหน้าที่โหดกว่านี้อีก หลังเริ่มเล่นได้อย่างเข้าขากับเพื่อนร่วมสังกัด ชี้แม้ "อิบรา" จะไม่ได้รวดเร็ว แต่เรื่องความคมไม่เป็นสองรองใคร
  • เลสเตอร์ 1 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นฮีโร่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หลังโขกประตูชัยให้ทีมซิวชัยเฉือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซิวถาดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์สมาครองได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • รอเปิดตัว!มูบอกเองได้ป็อกบาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเอง ได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนแล้ว พร้อมเผย ดีใจที่ได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทีม
  • อิบราโขกชัย!ผีเชือดจิ้งจอกหวิว2-1ซิวคอมมิวฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นฮีโร่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หลังโขกประตูชัยให้ทีมซิวชัยเฉือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซิวถาดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์สมาครองได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชีลด์วันอาทิตย์ ที่ 7 ส.ค. 59เลสเตอร์ 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2ศึกชิงโล่การกุศลที่เป็นสัญญาณว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กำลังจะเปิดฉากในอีกหนึ่งสัปดาห์ แชมป์พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »