ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิบราโขกชัย!ผีเชือดจิ้งจอกหวิว2-1ซิวคอมมิวฯ

อิบราโขกชัย!ผีเชือดจิ้งจอกหวิว2-1ซิวคอมมิวฯ

Posted 08/08/2016 by siamsport

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นฮีโร่ให้ทัพ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หลังโขกประตูชัยให้ทีมซิวชัยเฉือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ซิวถาดการกุศล คอมมิวนิตี้ ชิลด์สมาครองได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

ฟุตบอล คอมมิวนิตี้ ชีลด์
วันอาทิตย์ ที่ 7 ส.ค. 59
เลสเตอร์ 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2
 

        ศึกชิงโล่การกุศลที่เป็นสัญญาณว่า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก กำลังจะเปิดฉากในอีกหนึ่งสัปดาห์ แชมป์พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ที่ขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คีย์แมนซีซั่นก่อนให้ เชลซี ใช้งาน แอนดี้ คิง เป็นตัวจริง ส่วนแนวรุกอยู่ครบทั้ง ริยาด มาห์เรซ กับ เจมี่ วาร์ดี้

      

        ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ปีศาจแดง แชมป์ เอฟเอ คัพ ใช้งาน มารูอาน เฟลไลนี่ ตรงแดนกลาง ส่วนแนวรุกมีทั้ง เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

      

        เกมสูสี โอกาสจะแจ้งครั้งแรกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 15 เมื่อ เฟลไลนี่ ตวัดวอลเล่ย์ในกรอบเขตโทษ บอลไปตรงตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แม้จะกระฉอกออกมา แต่นายทวาร จิ้งจอก ก็ตามตะครุบไว้ได้ก่อนถูกซ้ำ

      

        แต่ เลสเตอร์ โต้ตอบจังๆ จนเกือบขึ้่นนำถึง 2 ครั้ง เริ่มจาก ชินจิ โอกาซากิ ปั่นตรงหัวกระโหลกแฉลบออกหลังไปนิดเดียว และจากจังหวะเตะมุม โอกาซากิ โฉบไปโหม่งที่เสาแรกลูกลอยชนคานอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 20

      

        ทั้งสองทีม ผลัดกันรุก-รับ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เฮกระหึ่มในนาทีที่ 32 เมื่อ รูนี่ย์ ปั๊มบอลได้ตรงกลางสนามก่อนจ่ายให้ เจสซี่ ลินการ์ด ลากโซโล่หลบผู้เล่น เลสเตอร์ 4 คนเข้าไปซัดเน้นๆ ในกรอบเขตโทษ แม้ ชไมเคิ่ล พยายามจะออกมาปิดมุมและใช้ขาขวาง ทว่าลูกก็ยังปลิ้นเข้าประตูไปส่ง ปีศาจแดง ทะยาน 1-0 ในครึ่งแรก

      

        ครึ่งหลัง เลสเตอร์ ส่ง เดอมาไร เกรย์ กับตัวใหม่ อาเหม็ด มูซ่า ลงแทน มาร์ก อัลไบรท์ตัน กับ โอกาซากิ และเมื่อเข้าสู่นาทีที่ 52 จิ้งจอก ก็ตีเสมอ 1-1 เมื่อ เฟลไลนี่ จ่ายคืนหลังเบาเกินไป เลยโดน วาร์ดี้ ฉกบอลไปแตะหลบ ดาบิด เด เคอา ก่อนซัดง่ายๆ ไม่เหลือ

 

        ผ่านหนึ่งชั่วโมง ผีแดงขยับแก้เกมด้วยการส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า แทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ก่อนที่ ลินการ์ด จะมีปัญหาเจ็บ ต้องให้ ฆวน มาต้า ลงสนาม ขณะที่ฝั่ง เลสเตอร์ ถอด แอนดี้ คิง กับ แดนนี่ ซิมพ์สัน ออกแล้วส่งแข้งใหม่ นัมปาลีส เมนดี้่ กับ หลุยส์ เอร์นานเดซ ลง

 

        เหลือราว 20 นาที ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ มาร์กอส โรโฮ แทน มาร์กซียาล กับ ลุค ชอว์ จากนั้น 83 นาทีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 เมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เติมขึ้นทางขวาแล้วหยอดให้ อิบราฮิโมวิช เทกตัวเหนือคนประกับโหม่งย้อยเข้าเสาไกลเด็ดขาด

 

         กลับมาเล่นครึ่งหลังได้แค่ 7 นาทีกองเชียร์ ''เดอะ ฟ็อกซ์ส'' ได้เฮลั่นเมื่อ เจมี่ วาร์ดี้ ฉกบอลจากการคืนหลังพลาดของ มารูยาน เฟลไลนี่ ก่อนลากบอลไปแตะหลบ ดาบิด เด เคอา แล้วแปด้วยซ้ายง่ายๆ เข้าไป สกอร์มาเสมอกันที่ 1-1


         กระทั่งก่อนจบเกม 7 นาที ''ปีศาจแดง'' มาได้ประตูชัยสำเร็จจากจังหวะเปิดบอลกราบขวาของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย บอลลอยโด่งมาถึงเสาสอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โขกย้อนไปเสาแรกเสียบหน้าต่างอย่างงดงาม แมนฯยูนำ 2-1


         ช่วงเวลาที่เหลือไม่มียิงเพิ่ม จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ด เฉือน เลสเตอร์ไป 2-1 คว้าแชมป์แรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้นำทัพจิ้งจอก-ผีจัดอิบราวัดคมชิงถ้วยคอมมิวฯ
    แชมป์พรีเมียร์ชิพ "จิ้งจอกสยาม" เลสตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดชุดใหญ่ ส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ล่าตาข่าย ลงดวล แชมป์เอฟเอคัพ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นตัวทีเด็ดแดนหน้า ในศึกคอมมิวนิตี้ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ ช่อง 7 ยิงสด
  • มูรินโญ่รับเตรียมทีมปรี-ซีซั่นได้ไม่สมบูรณ์แบบ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมไม่ได้มีช่วงปรี-ซีซั่นที่ดีสมบูรณ์แบบที่คาดหวัง และมีนักเตะบางคนที่ฟิตพร้อม บางคนก็ยังไม่พร้อม ขณะที่จำนวนเกมให้แข่งซ้อมก็น้อยเกินไป แถมเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิ้ตี้ ก็โดนยกเลิกอีก
  • ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม
    มหากาพย์ย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สั่งให้ดาวเตะน้ำหอม กลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์เพื่อเริ่มลงซ้อมในวันจันทร์ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้เจ้าตัวมาแดนผู้ดีในสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
  • รอเปิดตัว?ป็อกบาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อย
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส เดินทางถึงอังกฤษแล้ว เพื่อที่จะได้เสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »