ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่รับเกมดวลเสือใต้สุดพิเศษ

เกิทเซ่รับเกมดวลเสือใต้สุดพิเศษ

Posted 09/08/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ เกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่จะเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมากสำหรับตน พร้อมลั่น "เสือเหลือง" ตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะให้ได้

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า การเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค อดีตต้นสังกัด ในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ จะเป็นเกมที่พิเศษมากๆ สำหรับตน

เกิทเซ่ เคยบอกลา "เสือเหลือง" ไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2013 หลังจากทำผลงานได้โดดเด่น แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควรกับ "เสือใต้" จนตัดสินใจกลับมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

แข้งวัย 24 ปี เผยว่า "ผมพร้อมแล้ว และอยากจะลงเล่นเกมนี้เร็วๆ เกมวันอาทิตย์นี้มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากและเราก็อยากเก็บชนะให้ได้ ผมหวังว่าจุดสนใจของเกมนี้จะอยู่ที่การแข่งขัน ถึงแม้มันจะเป็นเกมที่สำคัญอย่างมากสำหรับผมก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซึม!ซานเชสอดช่วยทีมต้นซีซั่น
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาเยิร์น ต้องพักนานสุด 4 สัปดาห์ หลังยังเจ็บต้นขาอยู่ โดยล่าสุด "เสือใต้" แจงเองว่าแข้งวัย 18 ปียังไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลย
  • โวล์ฟฯปรับเงินดรั๊กซ์เลอร์ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม
    ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน หวังบีบ โวล์ฟสบวร์ก ให้ยอมปล่อยตัวออกจากสโมสร ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หลังมี "ปืนใหญ่" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จ้องตาเป็นมัน ขณะที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" เตรียมลงดาบปรับเงินเจ้าตัวก้อนโต สำหรับการกระทำดังกล่าว
  • พี่เสือยันไม่จ่ายค่าเหนื่อยเลวานเกินจริงแน่
    คาร์ล ไฮนซ์-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันพร้อมมัดใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่แน่นอน แต่ "เสือใต้" ไม่คิดจ่ายมากแบบบ้าคลั่งจนเกินจำเป็นแน่ แม้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามให้ความสนใจก็ตาม
  • ชุดขาวไม่ท้อ!ทุ่ม65ล้านยูโรล่าอลาบา
    ท่าทาง เรอัล มาดริด คงอยากได้ ดาวิด อลาบา แบ็กขาลุย บาเยิร์น มิวนิค จริงๆ เมื่อพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อแนวรับชาวออสเตรีย เป็นครั้งที่ 3 โดยคราวนี้พร้อมเทงบ 65 ล้านยูโรล่อใจ "เสือใต้" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »