ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา

มูตอกกลับเวนเกอร์,คล็อปป์เรื่องค่าตัวป็อกบา

Posted 10/08/2016 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สวนกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่มาตำหนิตนเรื่องใช้เงินก้อนโตซื้อ ปอล ป็อกบา ด้วยการบอกว่ามีแค่ทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ที่พอจะทุ่มเงินระดับนี้ไหว และบอกว่าคนที่ตำหนิตนก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเรื่องแบบเดียวกันนี้แน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ที่ชี้ว่าทีมของตนใช้เงินเยอะเกินไปในการซื้อ ปอล ป็อกบา ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม ด้วยการบอกว่ามีแต่ทีมชั้นนำอย่าง "ปีศาจแดง" เท่านั้นที่สามารถทุ่มเงินเยอะขนาดนี้ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตามล่าตัว ป็อกบา มาเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็ประสบความสำเร็จหลังจากให้ค่าตัวไปสูงเป็นสถิติโลกที่ 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาท) ซึ่ง เวนเกอร์ บอกว่าราคานี้มันบ้ามาก ส่วน คล็อปป์ เปรียบเปรยว่าถ้ามันเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น ตนก็คงไม่ขอทำงานนี้อีกแล้ว

มูรินโญ่ เผยกับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "ผมรู้เรื่องการพูดคุยถึงเรื่องนี้ดี ซึ่งผมก็เข้าใจนะ บางครั้งมันเกิดเรื่องอย่างนี้ในวงการฟุตบอลได้ และสโมสรก็อาจทำลายสถิติได้ แต่มีแค่สโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่จะทำอย่างนี้ได้"

 "ตอนที่ผมได้ยินความเห็นบางอย่าง และได้ยินกุนซือบางคนวิจารณ์เรื่องนี้เนี่ย ผมกลับคิดว่าพวกเขาไม่เคยเจอปัญหาแบบเดียวกับผมเลย เพราะการที่จะมีปัญหาแบบนี้ได้นั้น คุณก็จำเป็นต้องอยู่กับหนึ่งในสโมสรชั้นนำของโลก ดังนั้นมันจึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นธรรมดา" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »