ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อป็อกบาเหมาะกับผี

เวนเกอร์เชื่อป็อกบาเหมาะกับผี

Posted 11/08/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ถือเป็นการซื้อที่ดีของ "ปีศาจแดง" ชี้ ป็อกบา มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมทุกอย่าง

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


        หลังจากตกเป็นข่าวกันมานาน ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กระชากตัว ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส ได้สำเร็จ โดยที่ "ปีศาจแดง" ต้องใช้เงินไปทั้งหมด 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,280 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาร่วมทัพ


        "มูลค่าของนักเตะมันวัดจากพรสวรรค์ของคนๆ นั้น, ความคาดหวังในเรื่องที่ว่าเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมได้ยังไง, อายุของเขา และแน่นอนว่ามูลต่าการขายต่อ เมื่อคุณพูดถึง ป็อกบา คุณก็จะพบว่าเขามีคุณสมบัติทุกด้าน แต่เราอยู่ในระบบที่เราไม่ได้เป็นคนกำหนด เราต้องทำตามราคาที่คนอื่นจ่าย ซึ่งตอนนี้มันเพิ่มขึ้นเพราะมีการใช้เงินมากกว่าดิม นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราอาจจะต้องก้าวข้ามระดับ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) เป็นครั้งแรก" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเดียว2!แมวดำจ่อรวบแม็คแนร์-เลิฟ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ จ่อได้แนวรับอนาคตไกลอย่าง แพ็ดดี้ แม็คแนร์ กับ โดนัลด์ เลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นลูกทีมเต็มแก่ หลัง "แมวดำ" ตกลงค่าตัวทั้งคู่กับ "ปีศาจแดง" ได้แล้วที่รวมกันราว 6 ล้านปอนด์
  • เอาด้วย!จิ้งจอกยื่น27ล.ยูโรคว้ากาบิโกล
    เลสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวร่วมวงไล่ล่า กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้าดาวรุ่ง ซานโตส กับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส หลังยื่นข้อเสนอ 27 ล้านยูโรให้ทีมแห่งลีกบราซิลพิจารณาแล้ว ขณะที่ "กาบิโกล" กำลังเล่นให้ทัพ "เซเลเซา" ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ในบ้านเกิด
  • แข้งชุดขาวแกล้งโผล่ฉลองขณะซีดานตอบคำถามสื่อ
    หยอกบอส! ขุนพล เรอัล มาดริด นำโดย เซร์คิโอ รามอส และ มาร์เซโล่ เรียกเสียงหัวเราะจากสื่อ เมื่อกลายเป็นแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มาร้องรำเฮฮาฉลองแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ด้านหลังโต๊ะ ขณะ ซีเนดีน ซีดาน โค้ชชาวน้ำหอม กำลังตอบคำถามสื่อหลังเกม
  • ไนซ์กายชี้ป็อกบาโยกกลับผีจุดเปลี่ยนพรีเมียร์ฯ
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดศูนย์หน้าเลสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส เชื่อว่าดีลที่ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายกลับมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับเป็นจุดเปลิ่ยนสำคัญของ พรีเมียร์ลีก และเชื่ออีกว่า การที่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเม็ดเงินบานสะพรั่ง จะช่วยดึงแข้งชั้นนำเข้ามาเล่นมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »