ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!มิลาน-ค้างคาวตั้งเป้าฉกม็องกาล่า

ลือ!มิลาน-ค้างคาวตั้งเป้าฉกม็องกาล่า

Posted 12/08/2016 by siamsport

สื่อแดนน้ำหอมปูดข่าว เอเลียควิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นที่หมายปองของ บาเลนเซีย กับ เอซี มิลาน หลังนักเตะส่อโดนปล่อยตัว เหตุไร้ชื่อใน "เรือใบสีฟ้า" ชุดลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ แถมทีมเพิ่งทุ่มเงินซื้อ จอห์น สโตนส์ มาหมาดๆ

  "เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ตีข่าวว่า เอซี มิลาน และ บาเลนเซีย 2 สโมสรดังในทวีปยุโรป ตั้งเป้าหมายคว้าตัว เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมหลังบ้านให้ได้


กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ ของ ซิตี้ เท่านั้นไม่พอ จอห์น สโตนส์ แนวรับเลือดผู้ดี ก็เพิ่งย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 6 ปี มูลค่า 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้ ม็องกาล่า อาจถูกต้นสังกัดขายทิ้ง และล่าสุด "เลกิ๊ป" อ้างว่า "รอสโซเนรี่" รวมถึง "ค้างคาว" แสดงความสนใจดึงเขาไปร่วมทีม


 ทั้งนี้ ม็องกาล่า ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยราคากว่า 49 ล้านยูโร (ราว 1,911 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 แต่ยังเบียดไปเป็นตัวหลักของทีมไม่ได้ และเชื่อว่านักเตะอาจรับไฟเขียวให้ย้ายทีมแบบยืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »