ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาเสือใต้

เลวานยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาเสือใต้

Posted 13/08/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค อาจต้องใจเย็นสักนิด หลัง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนเก่ง เอ่ยปากยังไม่รีบร้อนขยายสัญญากับ "เสือใต้" เพิ่มแต่อย่างใด บอกตอนนี้ขอมีสมาธิกับการลุยฤดูกาลใหม่เป็นอย่างแรกก่อน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลใจเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่ยังไม่เรียบร้อยในตอนนี้แต่อย่างใด

หัวหอกวัย 27 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีก มาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2014 และยังเหลือสัญญาปัจจุบันจนถึงหน้าร้อนปี 2019 โดยเจ้าตัวระเบิดฟอร์มร้อนด้วยการกดไป 42 ประตูจาก 51 เกมในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยมีกระแสข่าวว่า "เสือใต้" พร้อมยืดสัญญา เลวานดอฟสกี้ ไปจนถึงปี 2021 ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ยังไม่รีบคิดเรื่องดังกล่าวในตอนนี้

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน ว่า "ในทางทฤษฏี สัญญาของผมจะหมดลงในปี 2019 มันยังเหลือเวลาพอควร สมาธิของผมตอนนี้คือช่วงปรีซีซั่นและซีซั่นที่จะมาถึงนี้ เราคุยกันตลอดและกำลังหาทางออกอยู่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผมในตอนนี้ ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปี สิ่งดีที่สุดสำหรับทุกคนคือต้องใจเย็นในเรื่องนี้ไว้"

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังยกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ว่า "ผมมีแต่เรื่องดีๆ เมื่อพูดถึง คาร์โล เขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด ผมชอบปรัชญาและแนวคิดใหม่ๆ ของเขา เรามีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีและผมหวังว่า เราจะคว้าแชมป์ได้มากมายในซีซั่นนี้"

ทั้งนี้ กุนซือชาวอิตาลี มีโอกาสนำ บาเยิร์น คว้าแชมป์รายการแรกเมื่อมีคิวนำทีมลงเล่น เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ กับ ดอร์ทมุนด์ ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »