ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 นางแบบลาตินสุดฮอตปี 2016 จัดเต็มความสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย

10 นางแบบลาตินสุดฮอตปี 2016 จัดเต็มความสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย

Posted 15/08/2016 by siamsport

นางแบบลาตินสวยแซ่บ 10 คนปี 2016 งานดี หุ่นเด็ด คัดมาแล้วเพื่อหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบสาวสไตล์คมเข้ม

เมื่อพูดถึงบรรดานางแบบสาวเจ้าของรูปร่างสุดเซ็กซี่แล้ว หนุ่ม ๆ หลายคนคงนึกถึงนางแบบยุโรปหรือนางแบบเอเชียกันซะมากกว่า ทว่ายังมีคุณผู้ชายอีกจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบผู้หญิงแนวหน้าสวย ตาคม ที่มาพร้อมหุ่นเอ็กซ์ ๆ ตามแบบฉบับของสาวลาติน ว่าแล้วเราเลยคัดนางแบบชาวลาตินมาฝากกันด้วย รับรองว่าเห็นแล้วฟินแน่นอน !

          1. ไอซา กอนซาเลซ (Eiza González)

 

 

ไอซา กอนซาเลซ นักแสดงและนางแบบชาวเม็กซิกันวัย 26 ปี มาพร้อมลุคเซ็กซี่ตามสไตล์สาวลาตินเป๊ะ ๆ ทั้งหน้าตาแนวสวยคมและหุ่นสุดเซ็กซี่ ส่งผลให้เธอมีผลงานการถ่ายแบบและหนังมาแล้วมากมาย แถมเคยเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงมาแล้ว 2 อัลบั้มด้วย

          2. คริสเตียน เซอร์ราตอส (Christian Serratos)

ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์ยอดฮิตอย่าง The Walking Dead คงคุ้นหน้าคุ้นตาของ คริสเตียน เซอร์ราตอส นักแสดงและนางแบบสุดอึ๋มวัย 25 ปีรายนี้กันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเธอรับบท "โรซิต้า" นั่นเอง บอกเลยว่าในอินสตาแกรมของเธอมีแต่รูปแจ่ม ๆ ทั้งนั้น

          3. อลิซ เมตอส (Alice Matos)

อลิซ เมตอส นางแบบบราซิลหุ่นสะบึมรายนี้ ไม่เพียงแค่มีหน้าอกไซส์บิ๊กเท่านั้น สัดส่วนของเธอก็ยังเป๊ะมากเลยล่ะ แถมยังมีหน้าท้องที่สวยมาก ๆ ด้วย นอกจากนี้เธอยังชอบโพสต์ภาพชวนฟินให้ได้ชมเป็นประจำอีกต่างหาก

          4. อลิซาเบธ โลไอซา (Elizabeth Loaiza)

อลิซาเบธ โลไอซา ซูเปอร์โมเดลสุดฮอตวัย 27 ปี มีดีกรีเป็นถึง Miss World Colombia ประจำปี 2006 เลยทีเดียว แม้ว่าจะผ่านไป 10 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังดูแลตัวเองได้ดีมาก ๆ เห็นได้ชัดจากรูปร่างที่เพอร์เฟคท์

          5. เจสซิกา เบอร์เซียกา (Jessica Burciaga)

เจสซิกา เบอร์เซียกา นางแบบวัย 33 ปี เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน มาพร้อมความสวยและเซ็กซี่ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ผ่านงานถ่ายแบบแนววาบหวิวให้กับนิตยสารชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น Playboy, Maxim และ Glamour เป็นต้น

          6. จิมีนา ซานเชซ (Jimena Sanchez)

สำหรับนางแบบสาวสวยรายนี้ หลายคนยกให้เธอเป็น คิม คาร์ดาเชียน ในเวอร์ชั่นชาวเม็กซิกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่ดูสวยคมเข้มคล้ายกันแล้ว ความอึ๋มของจิมีนาก็เด็ดดวงไม่แพ้กันอีก

          7. มิเชลล์ เลวิน (Michelle Lewin)

มิเชลล์ เลวิน นางแบบชาวเวเนซุเอลา เจ้าของสัดส่วนน่าเจี๊ยะ บอกเลยว่าสวยเป๊ะ ตรงสเปคของหนุ่ม ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ ด้วยความฮอตของมิเชลล์ ทำให้มีแฟนคลับกดติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 8 ล้านคนเลยทีเดียว

          8. อาเรียนนี เซเลสเต (Arianny Celeste)

อาเรียนนี เซเลสเต เป็นนางแบบอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกันอีกคนที่หุ่นแซ่บเว่อร์มาก ๆ แม้อายุจะปาเข้าไป 30 ปีแล้ว ทว่ารูปร่างของเธอยังดูเพอร์เฟคท์เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมยังดูสวยเซ็กซี่ยิ่งขึ้นอีกต่างหาก

          9. นิโคล เมเจีย (Nicole Mejia)

นิโคล เมเจีย นางแบบชาวโคลอมเบียวัย 28 ปี เจ้าของสัดส่วน 34-20-40 เป็นสาวอกอึ๋มที่เอวบาง ทั้งยังมีสะโพกสวย ๆ ชนิดที่ว่ามองส่วนไหนก็ทำเอาผู้ชายใจอ่อนระทวยไปตาม ๆ กัน

          10. แอนเดรีย เอสโคบาร์ (Andrea Escobar)

แอนเดรีย เอสโคบาร์ สาวเซ็กซี่วัย 24 ปี เป็นนางแบบโคลอมเบียอีกคนที่ต้องบอกเลยว่าเด็ดมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่สวยคม รวมถึงไฟหน้าดวงโตที่ดึงดูดสายตาหนุ่ม ๆ ได้เป็นอย่างดี แบบที่เห็นแล้วฟินจนไม่อยากหันหน้าไปทางอื่นเลย

เป็นอย่างไรบ้างกับบรรดานางแบบลาตินที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แต่ละคนแซ่บถึงใจกันแบบสุด ๆ เลยใช่ไหมครับ ทั้งสวยและหุ่นดีขนาดนี้ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ คงเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวว่า สาวรายไหนสวยแจ่มที่สุด :D

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »