ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยหนัก!เฮสกี้ชี้คูตี้มีสิทธิ์เทียบเมสซี่-โด้

อวยหนัก!เฮสกี้ชี้คูตี้มีสิทธิ์เทียบเมสซี่-โด้

Posted 17/08/2016 by siamsport

เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ทาบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์โลก หลังทำผลงานแจ่มนัดบุกชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ บอกสตาร์บราซิลเปี่ยมไปด้วยทักษะ และตอนนี้ก็เหลือเพียงแสดงความคงเส้นคงวาออกมาเท่านั้น

เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก สามารถที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 สุดยอดนักเตะโลก หลังเพิ่งทำผลงานเยี่ยมในเกมช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 สตาร์ทีมชาติบราซิล ซัดฟรีคิกสุดสวยช่วย ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอเจ้าถิ่นในช่วงก่อนจบครึ่งแรก และมาบวกเพิ่มอีกประตูในครึ่งหลังช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญได้สำเร็จในเกมนัดเปิดฤดูกาลนี้ และล่าสุด เฮสกี้ ที่เคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ก็ออกมายกย่องว่า คูตินโญ่ มีสิทธิ์ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก

"ผมคิดว่าเขามีความสามารถ (ที่จะเทียบเท่า เมสซี่ และ โรนัลโด้) ผมคิดว่าเขามีความสามารถพอๆ กับพวกเขาและเราก็ได้เห็นกันแล้ว เราต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะมีความคงเส้นคงวามากแค่ไหนในตอนนี้ ทักษะของเขาน่าอัศจรรย์มาก" เฮสกี้ กล่าว

คูตินโญ่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 และลงเล่นไปแล้ว 146 นัดกับต้นสังกัด โดยเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังซัด 12 ประตูและทำอีก 7 แอสซิสต์

สำหรับ คูตินโญ่ วัย 24 ปี จะลงสนามนัดต่อไปให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเยือน เบิร์นลี่ย์ ที่เทิร์ฟมัวร์ ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอไม่ไหว!ตอร์เรสเผยหนีหงส์เพราะอยากได้แชมป์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของ แอต. มาดริด เผย สาเหตุที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในปี 2011 เป็นเพราะผู้บริหารเลือกใช้นโยบายสร้างทีมใหม่ด้วยการเน้นซื้อแข้งดาวรุ่ง แต่ตนกำลังต้องการแชมป์สุดๆ พร้อมจวก "หงส์แดง" ที่ทำให้ตนดูเป็นผู้ร้ายในสายต่อแฟนๆ
  • หงส์เงิบ!งูใหญ่ปัดเสนอขอซื้อเมเดล
    ลิเวอร์พูล ถูก อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอขอซื้อ แกรี่ เมเดล กองกลางตัวเก่ง เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังพยายามยื่นคว้าตัวแข้งชิลี แต่ไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ได้เสนอเงินไปให้ "งูใหญ่" เป็นจำนวนเท่าใด
  • มาเน่หวังทำให้คล็อปป์แฮปปี้ด้วยฟอร์มการเล่น
    ซาดิโอ มาเน่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยหวังมอบความสุขให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลังเพิ่งซัดประตูแรกได้สำเร็จในเกมช่วยต้นสังกัดบุกชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ บอกต้องการโชว์ฟอร์มเก่งต่อไปและทำให้ทุกคนแฮปปี้กับการเล่นในสนาม พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันกับเรื่องราคาค่าตัวแต่อย่างใด
  • คูตี้เผยลูกยิงปืนเป็นสุดยอดฟรีคิกของตัวเอง
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยลูกยิง อาร์เซน่อล เป็นฟรีคิกที่ดีที่สุดของตัวเอง หลังบรรจงปั่นอย่างสุดสวยเข้าเสียบสามเหลี่ยม พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" สร้างความมั่นใจให้กับทีม แต่ย้ำ "หงส์แดง" จะต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป และค่อยๆ ไปทีละก้าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »