ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลฯไทยระงับเช็กอัดฉีดแข้งช้างศึกหลังส่วนแบ่งไม่ลงตัว

ส.บอลฯไทยระงับเช็กอัดฉีดแข้งช้างศึกหลังส่วนแบ่งไม่ลงตัว

Posted 18/08/2016 by siamsport

ส.ลูกหนังไทย ระงับเงินอัดฉีด 35 ล้านบาท จากการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย และแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แล้ว หลังจากเกิดส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งจะนำมาหารือกันใหม่ แล้วจ่ายแบบเป็นเงินสดหลังกลับมาจากเมือง "เศรษฐีน้ำมัน" วันที่ 3 ก.ย.นี้

 
 ล่าสุดเวลา 16.00 น. ของวันที่ 18 ส.ค. 2559 มีรายงานออกมาว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้สั่งระงับเช็กเงินสดที่แบ่งให้กับทีมชาติไทย ในการอัดฉีดให้ทีมงานสตาฟฟ์และนักเตะทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีทั้งหมด 35 ล้านบาท จากการผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย และแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44


  ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่า "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้สั่งระงับการสั่งจ่ายเช็กให้กับสตาฟฟ์และนักเตะทีมชาติไทย หลังจากพบว่าส่วนแบ่งที่ออกมานั้นไม่เป็นธรรม เพราะไม่ได้แยกเงินในส่วน 30 ล้านบาทของฟุตบอลโลก และ 5 ล้านบาท ออกจากกัน ทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะนำเงินอัดฉีดดังกล่าวมาหารือกันอีกครั้ง เพื่อแยก 2 รายการดังกล่าวออกจากกัน ก่อนที่จะมีการจ่ายเป็นเงิดสดให้กับสตาฟฟ์และนักเตะทีมชาติไทย หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 1 ก.ย. 2559 และกลับมาจาก ซาอุดิอาระเบีย ถึงไทยวันที่ 3 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เผยเหตุเรียกสิโรจน์,ชัปปุยส์,กรวิทย์ลุยบอลโลก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผย 23 ขุนพลที่เลือกมานั้นทำการบ้านมาหมดแล้ว โดยเฉพาะการเรียก สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของอุบล ยูเอ็มที ,ชาริล ชัปปุยส์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ มาติดทีมนั้นได้ทบทวนคิดอย่างถี่ถ้วนเป็นอย่างดีแล้ว
  • ชัปปุยส์คัมแบ็ค,สิโรจน์เซอร์ไพรส์ติดทัพช้างศึก
    ชาริล ชัปปุยส์ คัมแบ็คสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ รอบ 20 เดือน หลังจากมีชื่อติดลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นอกจากนี้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ของอุบล ยูเอ็มที ยังเซอร์ไพร์สไม่น้อย หลังจากได้รับความไว้วางใจให้เข้ามารับใช้ทัพ "ช้างศึก" เป็นหนแรก ขณะที่ เอสซีจี เมืองทองฯ มีนักเตะติดทีมมากสุด 10 คน นำมาโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และธีรศิลป์ แดงดา
  • 50 คำถามรู้จักตัวตน "เจ้าโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง
    ทีมงาน "ฟุตบอลสยาม"​ ขอนำแฟนๆ ทุกท่านไปเจาะลึกถึงเรื่องราวส่วนของตัว "เจ้าโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง ดาวยิงจอมโหดจากค่าย "เทพอินทรี" อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด แห่งศึก ยามาฮ่าลีก ดิวิชั่น 1 ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยครั้งแรก เกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาต้าร์ ก่อนเพิ่งมีชื่อติด 23 ขุนพลชุดสู้ศึกคัดบอลโลกกับ ซาอุดิอาระเบีย กับ ญี่ปุ่น สดๆ ร้อนๆ เมื่อ 17 ส.ค.
  • ซิโก้เห็นด้วยปิดสนามอุ่นกาตาร์ชี้ได้ลองแท็กติกเต็มที่
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยัน การอุ่นกับ กาตาร์ เพื่อที่จะหา 11 ผู้เล่นตัวจริง และสำรองทีเด็ดก่อนลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย แม้ว่าแรงกิ้งจะด้อยสุดในกลุ่ม บี แต่ยังปลุกใจพ่อค้าแข้งให้คิดว่าทีมอื่นไปบอลโลกได้ เราก็สามารถไปได้เช่นกัน ฝั่ง "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไม่อยากจะให้แฟนบอลโฟกัสแค่การเป็นแชมป์อาเซียน เพราะเหมือนเป็นการพายเรือวนในอ่าง ซึ่งจากนี้ไปไม่ให้ลับแข้งกับทีมในอาเซียนแล้ว แต่จะต้องมีแรงกิ้งสูงกว่าทีมชาติไทยเท่านั้น ถึงจะตะบันแข้งด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »