ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อเซนซิโอมุ่งมั่นทำงานหนักหลังซัดให้ชุดขาว

อเซนซิโอมุ่งมั่นทำงานหนักหลังซัดให้ชุดขาว

Posted 22/08/2016 by siamsport

มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผยมุ่งมั่นกับการทำงานหนักและหวังโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด หลังเพิ่งซัดประตูได้ในแมตช์ประเดิมสนามศึกลา ลีกา ที่ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าชัย

มาร์โก อเซนซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามุ่งมั่นกับการทำงานอย่างหนักและหวังโชว์ฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด หลังจากเพิ่งพังประตูได้ในการลงสนามเกมลีกเป็นนัดแรกให้กับต้นสังกัดในแมตช์ที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 20 ปี ถูกปล่อยตัวให้ เอสปันญ่อล ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะกลับมายัง เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ และทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการพังประตูช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดแรกของฤดูกาล หลังจากที่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อเซนซิโอ ก็เพิ่งยิงได้ในเกมที่เอาชนะ เซบีย่า ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

"มันสำคัญที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะ เราเล่นได้ดีและเราก็พอใจที่คว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายส่วนตัว ผมพยายามทำงานหนักและเล่นให้ดีและในที่สุดแล้วสิ่งต่างๆ ก็ออกมาดี"

"ผมมีความสุขและยิ่งมีความสุขมากขึ้นเพราะประตูของผมมีส่วนช่วยทีม ในการฝึกซ้อมผมทำงานหนักเพื่อให้ได้เป็นตัวจริงและผมก็พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้ได้รับเลือก วันนี้ในการประชุมก่อนแมตช์ ซีดาน บอกผมว่าผมจะได้ลงเป็นตัวจริง" อเซนซิโอ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »