ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หนุนสเตอร์ริดจ์คืนฟอร์มเก่ง

คล็อปป์หนุนสเตอร์ริดจ์คืนฟอร์มเก่ง

Posted 23/08/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง คืนฟอร์มสุดยอดเมื่อฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง หลังแข้งทีมชาติอังกฤษเพิ่งกลับลงสนาม แต่ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง เมื่อมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

 สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาบาดเจ็บสะโพกระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้พลาดเกมนัดเปิดฤดูกาลกับ อาร์เซน่อล ก่อนจะกลับมาเป็นตัวจริงในนัดบุกเยือน เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งช่วยทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้ในแมตช์ที่เทิร์ฟมัวร์ แต่ คล็อปป์ ก็ยังเชื่อมั่นในความสามารถของแข้งทีมชาติอังกฤษ

"แดเนียล ยังคงเป็นผู้เล่นที่รวดเร็ว แต่เขามีอาการบาดเจ็บมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและมีปัญหากล้ามเนื้อ ผมไม่รู้แน่ชัดว่ามันได้ทำให้สภาพจิตใจของนักเตะเปลี่ยนไปอย่างไร เขายังคงอยู่บนเส้นทางการกลับมา แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะที่โดดเด่น แต่ก็ยังต้องเรียกจังหวะกลับมา"

"วันเสาร์ไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดเท่าที่ แดเนียล เคยเล่นมา แต่ถึงแม้ในเกมแบบนี้เขาก็ยังเกือบยิงประตูได้ ผมไม่ได้เปรียบเทียบเขากับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่เด็กกว่านี้ เขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ ซึ่งมีทุกอย่างที่คุณต้องการเมื่อเขาฟิต เห็นได้ชัดว่าผมสามารถช่วยเขาได้ (ด้านจิตใจ) แต่คุณต้องยอมรับว่าในฐานะผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องยากที่คุณจะพูดสิ่งที่นักเตะอยากได้ยินชนิด 100 เปอร์เซนต์"

 "สิ่งที่ผมสามารถพูดกับนักเตะทุกคนได้คือสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอกับคนที่อยู่ในการแข่งขันและทำงานอย่างหนักมากๆ เพื่อที่จะได้รับประโยชน์ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น บางครั้งมันก็ยากกว่านิดหน่อย บางครั้งมันก็ง่ายกว่า แต่นั่นก็สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราทุกคนเหมือนกัน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 สำหรับ สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 19 นัดเท่านั้นตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ยังยิงได้ถึง 12 ประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »