ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ว่าไง?ริดจ์รับไม่ชอบเล่นเป็นตัวริมเส้น

คล็อปป์ว่าไง?ริดจ์รับไม่ชอบเล่นเป็นตัวริมเส้น

Posted 25/08/2016 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าขาแดนซ์ ลิเวอร์พูล ชี้ตำแหน่งที่ตนถนัดสุดคือหัวหอกตัวเป้า เหตุเคยชินและเล่นตรงนั้นมาเป็นเวลาหลายปี รับไม่มีความสุขกับการถูกถ่างไปยืนประจำการเป็นปีก แต่ยืนยันพร้อมเล่นตามที่ได้รับคำสั่ง ถ้าเป็นการทำเพื่อทีม

        แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ไม่มีความสุขกับการถูกส่งลงเล่นป็นตัวริมเส้นฝั่งขวา เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ไม่ถนัด แต่ยืนยันพร้อมทำหน้าที่เพื่อทีมไม่ว่าถูกส่งลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม

 

         กองหน้าทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มไม่ออกและถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 64 หลังถูกขยับไปเล่นเป็นปีกขวา ในเกมที่บุกแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ แต่ได้กลับมาเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ก่อนยิงคนเดียว 2 ประตู หลังถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่บุกชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

         สเตอร์ริดจ์ กล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นเรื่องยากขึ้นสำหรับผมในการลงเล่นตัวริมเส้น ผมเป็นกองหน้าตัวเป้า ในเกมฟุตบอลสมัยใหม่ คุณต้องพยายามและมีความยืดหยุ่น แต่ทุกคนรู้ตำแหน่งที่ผมถนัดที่สุด ทุกคนรู้ตำแหน่งไหนที่ผมชอบมากที่สุด ผมแค่ต้องทำหน้าที่เพื่อทีม ผมเป็นนักเตะที่เล่นด้วยสัญชาติญาณและถนัดยืนตรงกลาง ผมมีการเคลื่อนไหวที่ชัดเจนซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำมาเป็นเวลาหลายปี ผมหลับตาเล่นยังได้เลยในตำแหน่งนั้น"

 

         "คุณแค่ทำสิ่งต่างๆ เพราะคุณเคยชินกับการทำมัน แต่เมื่อคุณถูกขยับไปเล่นริมเส้น คุณจะมีความกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่แตกต่างออกไป มันแค่เป็นรูปแบบการเล่นที่ต่างกัน ผมต้องทำงานเพื่อทีม นั่นไม่ได้บอกว่าผมมีความสุขในการทำมัน นั่นบอกว่าผมต้องทำมันเพื่อทีม มันเป็นการเล่นของทีม ถ้าผมถูกส่งลงประจำการตำแหน่งนั้น ผมก็ต้องเล่นตรงนั้น" ดาวยิง "หงส์แดง" กล่าว

 

         ขณะที่เมื่อถูกถามว่า ได้รับคำอธิบายเกี่ยวกับบทบาทใหม่หรือไม่นั้น สเตอร์ริดจ์ ตอบว่า "ไม่เลย ผมชอบมันนะไม่ว่าผมจะยิงประตูได้หรือไม่ก็ตาม ผมโอเคดี ถ้าผมถูกส่งลงสนาม มันสำคัญที่ต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ได้เอ่ยปากบ่นใดๆ" 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »