ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาแบ็กซ้าย!หงส์สนดึงฟุคส์ก่อนปิดตลาด

แก้ปัญหาแบ็กซ้าย!หงส์สนดึงฟุคส์ก่อนปิดตลาด

Posted 29/08/2016 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดถึง คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ มาร่วมก๊วน หลังตอนนี้เจ้าตัวติดปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "สุนัขจิ้งจอก"

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก จะปิดตัวลงในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 30 ปี จะหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ตอนจบฤดูกาลหน้า ซึ่งถึงแม้จะมีการเริ่มเจรจาเรื่องการต่อสัญญาแล้ว แต่ตอนนี้มันไม่มีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติม

เรื่องดังกล่าวทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หูผึ่งทันที โดยก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในดาวเตะชาวออสเตรียมาแล้ว หลังจากที่กำลังมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย จนถึงขั้นต้องถอย เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางชาวอังกฤษไปรับบทบาทดังกล่าว

ถึงแม้ เลสเตอร์ จะต่อสัญญากับแข้งคนสำคัญได้หลายคน อาทิเช่น เจมี่ วาร์ดี้, ริยาด มาห์เรซ และ เวส มอร์แกน แต่กรณีของ ฟุคส์ มันยากกว่าเยอะ เพราะเจ้าตัวต้องการให้มีการเพิ่มค่าเหนื่อยในระดับที่สูงพอตัว หลังตอนนี้เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับค่าแรงต่ำที่สุดของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »