ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมเผยไม่เรียกแรชฟอร์ดเพราะอยากลดความกดดัน

บิ๊กแซมเผยไม่เรียกแรชฟอร์ดเพราะอยากลดความกดดัน

Posted 30/08/2016 by siamsport

 

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ต้องการลดความกดดันให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ไม่เรียก แรชฟอร์ด ติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก พร้อมชี้การที่แข้งวัย 18 ปี ถูกส่งไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจะส่งผลดีในอนาคต

 แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อธิบายว่าสาเหตุที่ไม่เรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทีมชุดใหญ่ และส่งไปเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีนั้น เป็นเพราะต้องการลดความกดดันให้กับแข้งวัย 18 ปี

หลังจากได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพียง 3 เดือน แรชฟอร์ด ก็ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" ณ ตอนนั้น เรียกติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ทันที ภายหลังทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่ อัลลาร์ไดซ์ กลับเมินเขาสำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ ที่ อังกฤษ มีคิวดวลกับ สโลวาเกีย วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้

 "การมีประสบการณ์กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีถือเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเราในอนาคต และผมคิดว่าถ้าเขาทะลุขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วล่ะก็ เขาก็จะได้อยู่ในทีมของผม การได้เล่นแบบเต็มเกมกับ แกเร็ธ (เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) จะมีค่าสำหรับเราทุกคน เขายังอายุน้อยอยู่เลย อย่าเพิ่งกดดันเขามากเกินไปดีกว่า ก็หวังว่าเขาจะทำประตูได้หลายลูกให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และทำให้ผมต้องตัดสินใจบางอย่างในคราวหน้านะ" อัลลาร์ไดซ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »