ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมยันรูนกัปตันทีมสิงโตต่อไปตามเดิม

บิ๊กแซมยันรูนกัปตันทีมสิงโตต่อไปตามเดิม

Posted 30/08/2016 by siamsport

 

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน วางใจให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมชาติต่อไปตามเดิม ตั้งแต่สืบทอดตำแหน่งจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจบบอลโลก 2014 บอกไม่มีเหตุผลต้องเปลี่ยน เพราะทุกอย่างลงตัว ทั้งผลงาน สถิติ และความเคารพนับถือจากเพื่อนร่วมทีม

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังเป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ต่อไปตามเดิม หลังจากมีกระแสคาดการณ์ว่าอาจมีดราม่า และ "บิ๊กแซม" อาจจะเปลี่ยนผู้นำทีม เพื่อแสดงเจตนารมณ์การสร้างทีมของตัวเอง

กุนซือทีมชาติอังกฤษวัย 61 ปี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องกัปตันทีมตอนเขาเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมชาติคนใหม่ เมื่อเดือนก่อน จนตอนนี้ถึงยืนยันว่า รูนี่ย์ ยังเป็นกัปตันทีมของเขาตามเดิม ไม่มีดราม่า แม้หลายคนอาจกังขาเรื่องบทบาทในทีม ซึ่งเป็นผลมาจากฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปในซีซั่นก่อน ต่อเนื่องถึงยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส

 "เวย์น เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษที่วิเศษ และการที่เขาทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทำให้ผมตัดสินใจได้อย่างง่ายดายในการขอให้เขาทำหน้าที่ต่อไป สถิติของเวย์นบ่งบอกตัวมันเองได้เป็นอย่างดี เขาเป็นหนึ่งในนักเตะซีเนียร์ของทีม และได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมทีม ปัจจัยทั้งหมดบ่งชี้ว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะมานำทีม"

 รูนี่ย์ ซึ่งรับปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังความล้มเหลวในฟุตบอลโลก 2014 กำลังจะเล่นทีมชาตินัดที่ 116 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ สโลวะเกีย วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ ซึ่งจะทำให้เขาแซงหน้า เดวิด เบ็คแฮม ขึ้นไป และจะตามหลังเพียง ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานผู้รักษาประตู ซึ่งเป็เจ้าของสถิติเล่นให้ทีมชาติ 125 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »