ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดึงกลับ?เชลซีทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าลุยซ์เสริมหลัง

ดึงกลับ?เชลซีทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าลุยซ์เสริมหลัง

Posted 31/08/2016 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี หวังดีง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า กลับมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอเงิน 32 ล้านปอนด์ ไปทาบทามต้นสังกัดนักเตะเรียบร้อย

 เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,536 ล้านบาท) ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน กลับสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

 ลุยซ์ ย้ายจาก "สิงห์บลูส์" ไปร่วมก๊วน เปแอสเช เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดในโลกสำหรับผู้เล่นกองหลัง และสามารถช่วยยอดทีมแห่งกรุงปารีสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประเทศได้ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ปราการหลังทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่จะย้ายกลับมา เชลซี ขณะที่ เปแอสเช ก็ไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะขายนักเตะเช่นกัน

 เป็นที่รู้กันว่า เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังมองหากองหลังคนใหม่ หลังจากที่พลาดหมดกับเป้าหมายแรกๆ อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี และ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ของ เอซี มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »