ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สปอนเซอร์จับมือไทเทเนี่ยมปล่อยเพลง Heart of Thailand เชียร์นักเตะไทย สู้ศึกบอลโลก

สปอนเซอร์จับมือไทเทเนี่ยมปล่อยเพลง Heart of Thailand เชียร์นักเตะไทย สู้ศึกบอลโลก

Posted 01/09/2016 by siamsport

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ได้รับเชิญจากกาตาร์ ให้เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมแบบฟูลทีม สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ก่อนที่จะเจอกับซาอุดิอาระเบีย ผลการลับแข้งระหว่างทีมชาติไทย

  ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีคิวฟาดแข้งรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดแรกโดยที่จะบุกไปเยือน ซาอุดีอาระเบียรอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 1 ก.ย. นี้ ณ สนามคิงฟาฮัด สเตเดี้ยม

 จากการเก็บตัวซ้อมครั้งสุดท้ายนี้ นักเตะไทยทั้ง 23 คนจึงมีความทุ่มเท และมุ่งมั่นที่จะนำชัยชนะแมตช์แรกกับซาอุดีอาระเบีย มาให้แฟนบอลชาวไทย อย่างไรก็ตาม นอกจากการซ้อมที่ทำให้นักเตะไทยสามารถสู้ศึกได้อย่างเต็มที่แล้ว หัวใจจากแฟนบอลชาวไทยนี่แหละ คือ สปิริตที่ยิ่งใหญ่และเป็นพลังให้กับทีมชาติไทยในการสู้ศึกครั้งนี้

   ล่าสุด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์จับมือไทเทเนี่ยมปล่อยเพลงพิเศษเพื่อส่งกำลังใจจากชาวไทย เชียร์ทีมบอลไทยไปบอลโลก ผ่านเพลง "Heart of Thailand" เพลงที่ร้อยเรียงมาจากหัวใจของคนไทยที่รวมเป็นหนึ่งเดียว โดย Beat จะเป็นเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจ เนื้อเพลงมีความหมายว่า "เราคือคนไทย  หัวใจไม่เป็นรองใคร สปิริตไม่แพ้ใครหน้าไหน เทชีวิตได้เพื่อบอลไทย" ด้วยทำนองที่สนุกเร้าใจ กับเนื้อเพลงที่เข้าถึงใจคนไทยได้อย่างแท้จริง ทำให้เพลงนี้เปรียบเสมือนพลังใจ กระตุ้นให้เหล่าแข้งทองฮึกเหิมพร้อมถวายชีวิตเพื่อแฟนบอลในการสู้ศึกครั้งนี้ 

 เพราะไม่มีอะไรที่จะสื่อความในใจของแฟนบอลไปให้กับนักเตะได้ดีเท่ากับเสียงเพลงปลุกเร้า ร่วมส่งกำลังใจให้ทัพช้างศึกไทยและติดตามเชียร์ไทยกับทางเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ได้ที่ เฟซบุ๊ก Sponsor

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสแรง!ชุดแข่งใหม่ช้างศึกวันแรกแฟนบอลแห่ซื้อคึกคัก
    แฟนบอลแห่ต่อคิวซื้อชุดแข่งขันโฉมใหม่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้ชื่อรุ่น "รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย" กันอย่างคึกคัก หลัง บริษัท แกรนด์สปอร์ต เปิดจำหน่าย 1 ก.ย. 59 วันแรก เพื่อเตรียมใส่เชียร์ทีมชาติไทยลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกเยือน ซาอุฯ คืนวันนี้
  • ทีมชาติไทย : ยู-19 ชิงแชมป์อาเซียน : ผล/โปรแกรมการแข่งขัน
    "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เปิดใจโดนเด้งจากกุนซือทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี แบบไม่รู้ตัว ยันไม่ได้ลาออกเอง พร้อมร้องขอความเป็นธรรมต่อสังคม
  • ซิโก้โวแข้งไทยกระหายซดซาอุฯยันไม่สนสถิติเก่าที่ไร้ชัย
    เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่ช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง) ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย
  • ไทยแกร่งทั่วแผ่นซิโก้ส่งมุ้ยยืนหน้าขยี้ซาอุฯ
    ทีมชาติไทย ใส่ชุดใหม่สีน้ำเงินออกรบ ด้วยการวาง 4-2-3-1ให้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าตัวเป้า แดนกลางอัด ปกเกล้า อนันต์ กับ สารัช อยู่เย็น โดยมี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ คอยปั้นเกมอีกคน ด้าน เบิร์ต ฟาน มาร์ ไวค์ แม่ทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" รับมี 4 ตัวเก่งเจ็บ ทำให้จัดทีมไม่เต็มที่ แต่หวังไปเล่น เวิลด์ คัพ ที่รัสเซียให้ได้ โดยช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ เตรียมยิงสัญญาณสดในเวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 1 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »