ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นี่คือทีม!ซิโก้ยันส่งชื่อ”สารัช”เกมพบญี่ปุ่นล้างโทษแบน

นี่คือทีม!ซิโก้ยันส่งชื่อ”สารัช”เกมพบญี่ปุ่นล้างโทษแบน

Posted 02/09/2016 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกยืนยันไม่ถอดชื่อ สารัช อยู่เย็น ออกจากทีมในเกมพบญี่ปุ่นหลังต้องการให้ล้างโทษแบนทันที

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันแม้หมดสิทธิ์ใช้งาน สารัช อยู่เย็น ในเกมที่เตรียมพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 แต่จะไม่ถอดชื่อออกจากทีมเพราะต้องการให้ล้างโทษแบนทันที

ดาวเตะวัย 24 ปีต้องติดโทษแบน 1 นัดหลังได้รับใบเหลืองที่สองหลังจบเกม จากกรณีเข้าไปขอคำอธิบาย ฟู หมิง ผู้ตัดสินชาวจีน ที่มองว่าเจ้าตัวทำฟาวล์จนเสียจุดโทษนำมาซึ่งการปราชัยต่อ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย อย่างเจ็บปวด

ขณะที่ “ซิโก้” ให้สัมภาษณ์ว่า “ส่งผลมากนะครับเพราะตั้งค์(สา รัช)เล่นได้ดีมาก เมื่อวานก็เห็นชัดเจนว่าตังค์ช่วยตัดบอลแดนกลางได้ดี แล้วก็ลำเลียงบอลขึ้นไปเล่นเกมรุกได้ดีด้วย ฉะนั้นการขาดตังค์มีผลอย่างมาก แต่เราต้องมาดูว่าใครจะทดแทนได้”

“เราอยู่ด้วยกันเป็นทีม ตามกฏถ้าเล่นไม่ได้เราจะเรียกคนอื่นมาแทน แต่ครั้งนี้เราจะให้ตังค์อยู่ในทีมต่อไปล้างโทษแบนไปด้วยครับ” 

สำหรับ สารัช อยู่เย็น จะกลับมาช่วยทีมชาติไทย ได้อีกครั้ง ในเกมที่เตรียมออกไปเยือน ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 วันที่ 6 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »