ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๋ย Playboy เซ็กซี่ร้อนแรง ดุเดือดปรอทแตก

ปุ๋ย Playboy เซ็กซี่ร้อนแรง ดุเดือดปรอทแตก

Posted 03/09/2016 by mthai

วันนี้พาไปพบกับ ปุ๋ย หรือที่จะคุ้นๆกันในตอนเธอยืนพริตตี้ เลสเตอร์ ที่น้องปุ๋ย สร้างความฮือฮาไปแล้วในครั้งนั้น ซึ่งครั้งนี้เธอมาสร้างความดุเดือด ร้อนแรงอีกครั้งในนิตยสาร Playboy และก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังจริงๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Bikini of the Week : เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์
    แม้ว่าชื่อของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ อาจไม่ได้เป็นที่คุ้นหูเหมือนกับซูเปอร์โมเดลคนอื่น แต่เธอก็คือหนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่ของแบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า จะเข้าสังกัดเดินแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ได้นั้น ต้องสูงยาวเข่าดี และมีดีกรีความเซ็กซี่ระดับตัวแม่ของวงการ ฉะนั้น ความเซ็กซี่ระดับปังเวอร์ของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ จึงรับประกันด้วยชื่อของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อยู่แล้ว และบอกเลยว่าด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น เวทีขายความเซ็กซี่ของ เทย์เลอร์ มารี ฮิลล์ ยังคงปูยาวไปได้อีกนาน ใครคิดจะติดตามดูความเซ็กซี่ของนาง เกาะติดตามเวทีวิคตอเรีย ซีเคร็ทได้เลย
  • แค่มาขว้างลูกเบสบอลยังเป๊ะเวอร์!หนุ่มๆเพ้อ"ดีเจโซดา"ตู้มตุงพุงขาวโบ๊ะ
    คนสวยทำอะไรก็น่าดูชม! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสุดเซ็กซี่จากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อออกมาโชว์โฉมสะคราญบานฤทัย ด้วยการสวมใส่ชุดแข่งขันหมายเลข 23 ของ เน็กเซ่น ฮีโร่ส์ ทีมเบสบอลดังเกาหลีใต้ แบบเอวลอยเผยพุงขาวๆ เนียนๆ ลงมาขว้างลูกเปิดเกมนัดปะทะ เอสเค ไวเวิร์นส์ ในศึกเบสบอล "เคบีโอ ลีก" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โคชอก สกายโดม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนลงเอยด้วยชัยชนะ 8-2 ของทีมเจ้าบ้านที่เธอสวมเสื้อแข่งของพวกเขานั่นแหละ!
  • โสด สวย แซ่บ ส่อง ปู ไปรยา อวดหุ่นเป๊ะขยี้ใจหนุ่ม
    กลายเป็นสาวโสดที่ฮอตสุดๆ ในนาทีนี้ สำหรับนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดสาวปูเคลียร์คิวงานแน่นมาถ่ายแบบให้กับ ELLE ที่หนุ่มๆ สาวๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวตาโต เพราะสาวปูทั้งสวย เซ็กซี่ แถมดูแพงสุดๆ ไปกับแฟชั่นเซตนี้กับธีมที่ว่า ผู้หญิงแห่งศตวรรษ ซึ่งกว่าจะได้เห็นเซตแฟชั่นสวยๆ เซตนี้ ขอบอกว่าสาวปูต้องเตรียมตัวฟิตหุ่นหนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นทั้งความสวยของหน้าตาที่สวยสง่า และรูปร่างที่ได้สัดส่วนของเธอ ทุ่มเท ทุ่มทุนเพื่องานที่เธอรักมากขนาดนี้ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของสาวปู ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
  • เชอรี่ สามโคก ล้างรถอีกครั้งเปียกฉ่ำร้อนฉ่าซี๊ดสุดใจ
    เรียกว่าเธอคนนี้กลายเป็นไอคอนแห่ง sexy car wash ไปแล้วสำหรับสาว เชอรี่ สามโคก ของเรา แล้วครั้งนี้ก็จัดเต็มความเปียกฉ่ำร้อนฉ่าจนเรานี่ตื่นตัวจนต้องเก็บมาฝากกันไปเลยทีเดียว ลองไปชมความร้อนแรงของเธอกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »